Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

LUẬT SƯ CÁI QUÁI GÌ CŨNG BIẾT CHỈ TRỪ... LUẬT

Đầu tiên giết người là gì? Giết người là hành vi cố ý tước đoạt mạng sống của người khác MỘT CÁCH TRÁI PHÁP LUẬT. Xin nhấn mạnh cụm từ "một cách trái pháp luật".

Căn cứ về tình thế cấp thiết quy định trong Bộ luật hình sự năm 2015; sửa đổi, bổ sung một số điều năm 2017 và có hiệu lực đầy đủ năm 2018 (Bộ luật hình sự hiện hành). Và căn cứ các trường hợp nổ súng quân dụng khi thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự quy định tại điều 23 Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ năm 2017 trong trường hợp đối tượng Lê Đình Kình đang có hành vi sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, vũ lực đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người thi hành công vụ thì người thi hành nhiệm vụ độc lập được nổ súng vào đối tượng không cần cảnh báo.

Như vậy, đối tượng Lê Đình Kình bị bắn chết một cách đúng pháp luật. Con chó ghẻ chết thì chỉ tốn vài xẻng đất nhưng Kình chết đi rồi mà còn báo hại cho Nhà nước chi phí khám nghiệm tử thi Kình, kinh phí điều tra. Bản thân thấy Kình và đồng bọn thật là lũ ăn hại.

Chán Kình đã đành nhưng càng chán cái lũ mang danh "luật sư" không biết ngày xưa học hành dư nào mà giờ làm cái gọi là "đơn kiến nghị" thối không ngửi nổi.

Trần Hải Ninh
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: