Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

THỰC HƯ CÁI CHẾT CỦA LUẬT SƯ THÊU

Ba Đặng

Gần đây có nhiều thông tin trái chiều xoay quanh cái chết của luật sư Thêu, hàng loạt nhà dân chủ như Nguyễn Thúy Hạnh, Võ Hồng Ly,… tung tin giật tít rằng một nữ luật sư tên Phạm Thị Hồng Thêu là 1 trong những luật sư biện hộ cho các bị cáo trong vụ án lấn chiếm đất quốc phòng, chống người thi hành công vụ ở Đồng Tâm đã nhảy cầu tự vẫn! Nguyễn Thúy Hạnh và không ít các nhà dân chủ đã mượn chuyện này để khóc lóc, kêu than và mượn việc đó để công kích chính quyền, lực lượng công an đã ép luật sư đến mức tự tử!


Tuy nhiên trong bài viết một người bạn của cô đăng tải 1 tuần trước khi cái chết của vị luật sư này được công bố thì chị đã bị bệnh trầm cảm từ lâu và mỗi lần phát bệnh lại nặng hơn lần trước.

Và cũng có một sự thật đã bị các nhà dân chủ xuyên tạc là luật sư Thêu không hề có tên trong danh sách luật sư bào chữa vụ Đồng Tâm.

Mới đây cũng các trang RFA, VOA cũng đưa tin việc các luật sư bào chữa cho đám thảo khấu kia bị một thế lực ngầm nào đó theo dõi kỹ khi họ bước ra khỏi tòa. Thiết nghĩ những điều này có lẽ cũng chỉ là bịa đặt hoặc là do chúng xem quá nhiều phim hành động Mỹ nên đã tưởng tượng ra những thứ ly kỳ như vậy.

Xem ra giới dân chủ đang rất cần, rất khát nước mắt để khóc cho đám thảo khấu Lê Đình Kình nên khi vớ được chút tin giả trên mạng đã vội vàng rơi nước mắt, khóc lấy khóc để. Thật đáng thương cho những kẻ chống phá điên cuồng đến mức để rơi não trên bàn phím!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: