Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

LỜI NÓI CỦA KẺ GIAN TRÁ

Ba Đặng

Luật sư là một nghề nghiệp cao quý với vai trò mang lại sự công bằng và trật tự cho xã hội, bảo vệ cho quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức cá nhân bị xâm phạm. Nhưng giờ đây nhiều kẻ cậy mình có chiếc thẻ luật sư, lợi dụng quyền tự do ngôn luận để tùy ý phát ngôn gây ra những luồng dư luận trái chiều.

Luật sư Nguyễn Duy Bình, người đã có nhiều bài đăng trên mạng xã hội với nội dung nhạy cảm trong giai đoạn xét xử vụ án Đồng Tâm. Với những giả thuyết thiếu khoa học của mình ông đã đưa ra những thắc mắc về chuyện 3 cán bộ hy sinh. Ông ta cho rằng đây là điểm mờ ám nhất vụ án, chưa ai được thấy thi thể của 3 cán bộ Công an bị đốt, và phải đòi khai quật để giám định, rằng Công an vội vã xoá hiện trường, rằng đáng lẽ phải giữ nguyên xác 3 cán bộ Công an bị đốt?

Những thắc mắc hay nói đúng hơn là đòi hỏi của luật sư cuội Nguyễn Duy Bình quả thực là những thắc mắc của một kẻ không bình thường về nhận thức và táng tận lương tâm. Chả nhẽ ông không nghe bị can Chức khai báo rõ ràng về việc đổ xăng đốt 3 cán bộ Công an? Ông muốn những người Công an phơi xác 3 đồng đội của mình để chờ những kẻ mang danh luật sư như ông đến chiêm ngưỡng, xác nhận? Chẳng nhẽ theo ông Bộ Công an ngụy tạo cái chết của 3 cán bộ Công an? Nhà nước ngụy tạo 3 liệt sĩ hay sao? 

Nực cười hết sức!

Phải chăng, dưới cái danh nghĩa luật sư, nhiều kẻ đã quá hống hách tự cho cho mình cái quyền đòi hỏi vô lý. Thiết nghĩ, luật sư là một nghề nghiệp cao quý và nó chỉ những người có đạo đức, hiểu biết và năng lực nghề nghiệp.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: