Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

TỘI ÁC KHỦNG BỐ - VIỆT TÂN

 Tội ác bọn khủng bố: đối với Việt Nam đã liệt Việt Tân là tổ chức khủng bố có nguy cơ đe doạ tới ANQG Việt Nam



Hôm nay, tròn 19 năm sau sự kiện khủng bố kinh hoàng ngày 11/9 tại Mỹ. Nhiều năm đã trôi qua nhưng những hình ảnh vụ tấn công khủng bố vẫn khiến nhiều người kinh hoàng. Gần 3.000 người đã thiệt mạng, hơn 6.000 người bị thương sau vụ khủng bố 11/9. Và đến nay, hơn 1.000 nạn nhân vẫn chưa được xác định danh tính.


Có khoảng 22.000 bộ phận cơ thể người được tìm thấy tại hiện trường Tòa tháp đôi được đưa đi kiểm tra. Các chuyên gia vẫn không ngừng làm việc để nhận dạng những phần thi thể các nạn nhân còn lại sau vụ khủng bố. Họ lặp đi lặp lại những quy trình kỹ thuật hàng chục lần mỗi ngày, ngày này qua ngày khác với hy vọng sẽ xác định được thêm danh tính các nạn nhân thiệt mạng. Thế nhưng, cho tới nay, mới chỉ có hơn 1/2 số nạn nhân thiệt mạng trong vụ khủng bố được chính thức xác nhận danh tính.


19 năm đã qua đi, nhưng di chứng của vụ khủng bố vẫn để lại trong lòng người dân Mỹ sự day dứt cho tới tận ngày hôm nay. Nó vẫn khiến hàng chục nghìn người khác đang chết dần chết mòn vì những căn bệnh ung thư và tim mạch, tất cả là do hệ quả môi trường của thảm họa này.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: