Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

CHUYỆN CÁI BAO

@ChienNGuyen

    Nếu đang hành sự mà bạn nghe thấy người yêu nói câu này thì xin gửi tới đôi bạn trẻ lời chia buồn sâu sắc nhất. Có thể con kiu vẫn là của bạn nhưng hương vị lại là của một ông nào đó ở Bình Dương.
Vì vừa qua cơ quan công an đã đập được một đường dây lớn, chuyên thu gom BCS đã qua sử dụng về rửa lại, phơi khô rồi đóng gói cho đi tiếp. Số lượng tang vật lên tới hơn 300.000 chiếc đồng nghĩa với việc nếu bạn đủ sức khỏe và có được số sản vật trên thì huỵch hơn 1000 năm mới hết.

    Vụ án gây xôn xao dư luận đặc biệt trong những group phòng the khi nhiều chị em tâm sự về chuyện người yêu tự nhiên lại có mùi giống người yêu cũ. Tôi không muốn nói sâu về việc này bởi các ông thử nghĩ xem, đi đôi tất chân của thằng khác mình đã thấy ghê thì việc đi chung tất chym nó sẽ thế nào

Chỉ tại mấy đứa tái chế bao này mà giờ em đã không còn là của riêng anh nữa!!!


    Khó có thể tin được 324.000 bao cao su đã qua sử dụng, tương đương 360kg đã bị đội QLTT số 4 thuộc Cục QLTT Bình Dương thu giữ

    Tại thời điểm kiểm tra, Phạm Thị Thanh Ngọc, sinh năm 1987 tại Nghệ An, thường trú tại khu nhà trọ ở địa chỉ Tổ 4, Đường DX12, khu phố Hóa Nhựt, phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương khai nhận: “Trung bình 1 tháng 1 lần tôi nhận bao cao su đã qua sử dụng từ một người để về súc rửa, phơi khô, phân loại và dùng dương vật giả để vuốt lại, tạo hình như mới và giao hàng đã gia công cùng ngày với hàng tiếp tục nhận gia công”.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: