Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

LẠI LÀ CỘNG SẢN BƯNG BÍT THÔNG TIN VỀ TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH

Để Mỵ nói cho mà nghe!
BÀI SHARE: "Việt Nam có bưng bít thông tin về dịch Covid19 hay không? Bưng bưng gì gì ấy lũ bò ạ.
Tuy nhiên, vẫn có nhiều người (không phải bò) đang tự hỏi liệu chính quyền Nhà nước VN có giấu thông tin về số lượng ca nhiễm virus, thậm chí nghĩ rằng có người chết vì dịch covid19 nhưng Nhà nước này giấu nhẹm đi hay không? Có mấy vấn đề mà những người (not bò) cần nhìn nhận khách quan thế này:
Mỗi một người khi xét nghiệm dương tính với Covid19 thì ngoài việc điều trị cho họ khỏi bệnh chúng ta còn một nhiệm đặc biệt quan trọng khác, đó chính là: Điều tra lịch sử đi lại và tiếp xúc của người bệnh này. Những ai tiếp xúc với họ đều được xét nghiệm đồng thời cách ly và tiếp tục lặp lại công việc điều tra lịch sử đi lại cũng như tiếp xúc của từng người trong số đó. Số lượng người có liên quan đến bệnh nhân tăng lên theo cấp số nhân và được đưa vào diện giám sát theo dõi để phòng dịch.

Một quyền cơ bản tối thiểu nhất của công dân đó là “được biết lý do vì sao bố mày bị cách ly” cho nên ngoài việc chính người bị bệnh còn kéo theo hàng trăm người khác biết người đó đang bị bệnh. Hàng trăm cái miệng và đôi bàn tay múa phím như xóc lọ ấy thì với công nghệ thông tin như hiện nay sẽ lan ra cả triệu người biết bởi vì chỉ “cách ly tiếp xúc” chư không hề “cách ly thông tin liên lạc”. Nhà nước cấm ông đi lại gặp gỡ trực tiếp nhưng ko có quyền cấm ông lên mạng hay gọi điện buôn dưa lê với bạn bè kể khổ, vì con virus này nó đéo lây qua sóng wifi hay cáp quang thưa các mẹ.
Vì thế nói vuông với nhau một câu “bịt được một cái mồm chứ đéo thể nào bịt được cả triệu cái mồm trải dài 1.650km lãnh thổ đường chim bay”. Cho nên kể cả Nhà nước này có muốn bịt đi chăng nữa cũng đéo có khả năng bịt nổi. Mạnh như thằng Tàu (cấm tiệt FB) còn đéo bịt được huống hồ Đông Lào hơn 60tr tài khoản facebook có truyền thống với năng khiếu chửi thuê xây biệt thự. Thế đã được chưa thưa các ngài không phải là bò?
Hãy share để kiếp sau bò được làm người!
#Tuyến Văn Văn
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: