Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

CÁI MỒM LÔNG LẠI LÊN TIẾNG

@SÁT THÁT

Lần này anh MC Lũ của chúng ta lại có một phát ngôn mới khá cà khịa, hay nói cách khác là công khai chống phá sự lãnh đạo của Đảng, với những ngôn từ nghe có vẻ khá là bình thường nhưng đằng sau đấy là những lời lẽ chống phá, xuyên tạc. “ Grab độc tôn trong giới xe công nghệ” một câu phát biểu hàm hồ, Grab chiếm được 70% thị phần xe ôm công nghệ nhưng không phải ngẫu nhiên mà grab làm được điều này, khi mà grab đã có những đổi mới từ khi thành lập và đã có kinh nghiệm làm việc, còn be chỉ là một công ti xe ôm công nghệ mới thành lập tại Việt Nam. Nhưng với cái mồm lông của mình thì anh MC của chúng ta lại lợi dụng cái mà anh cho là đang ủng hộ “ sự cạnh tranh công bằng”, chắc hẳn a đang nói tới đa nguyên đa đảng đây, nhắc lại với anh một lần nữa Đảng cộng sản Việt Nam sẽ mãi là đảng cầm quyền cho tới khi nào nhân dân còn ủng hộ, đồng lòng chứ không phải vì 1 2 cái mõm lông mà mất đi sự lãnh đạo của mình, cạnh tranh lành mạnh chắc đang muốn đòi có thêm một đảng mới ở Việt Nam đây mà.

Luôn lấy cái sự phát triển của nước ngoài làm thước đo đánh giá sự phát triển của nước ta, một sự suy nghĩ thiển cận của một bộ phận anh chị rận chủ nước ta. Thực chất chúng ta thấy trên thực tế không có thứ dân chủ chung chung trừu tượng, trong thời đại ngày nay chỉ có thể là dân chủ tư sản hay dân chủ xã hội chủ nghĩa. Cái gọi là đa đảng như trong xã hội phương Tây thực chất là sự chi phối của đảng tư sản, là biểu hiện sự tranh chấp giữa các nhóm chính trị khác nhau của chính giai cấp tư sản. Nếu nước ta thực hiện đa đảng thì các thế lực thù địch muốn đa đảng như thế nào, chắc chắn rằng chúng không muốn đa đảng mà ở đó lại có sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản. Nước ta qua 30 năm đổi mới đã đạt được những bước phát triển đột phá được rất nhiều nước trên thế giới đánh giá cao, sắp tới kì đại hội năm 2021 chắc chắn các đối tượng rận chủ, mồm lông sẽ tích cực chống phá , lợi dụng để đòi đa nguyên đa đảng, chúng ta phải hết sức cảnh giác với các loại đối tượng như thế này.

P/S: Kêu gọi tẩy chay có vẻ hơi cực đoan nhưng mong rằng nhiều người sẽ thấy được tư tưởng cực đoan của một số bộ phận mõm lông để phòng tránh.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: