Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2020

KHI CÁC ĐỐI TƯỢNG RÂN CHỦ KHÔNG THA CHO VỢ CỦA ÔNG KÌNH!

@Thanh Huyền

Sau sự kiện 9/1 xảy ra tại Đồng Tâm, trong chúng ta ai cũng mong muốn sự việc Đồng Tâm sẽ đi vào hồi kết khi nguồn gốc đất đai được khẳng định rõ, lực lượng quân đội đã xây dựng xong tường bao, ông Kình bị chết, những kẻ quá khích đã bị bắt. Tuy nhiên, đối với đám phản động và rân chủ thì đây lại là miếng mồi béo bở để chúng sử dụng công kích chính quyền. Hồi ông Kình còn sống, tổ Đồng Thuận còn hoạt động thì chính đám phản động hải ngoại và rân chủ trong nước đã cổ vũ, tài trợ tiền để ông Kình gây rối, chống đối chính quyền. Những tưởng khi những nhân tố đó không còn thì chúng hết chỗ bám víu xuyên tạc nhưng chúng vẫn tìm được bà Dư Thị Thành, vợ ông Kình để phục vụ cho ý đồ của chúng.

Trong toàn bộ sự việc Đồng Tâm, chúng ta có thể thấy rằng bà Dư Thị Thành không bao giờ xuất hiện cũng như can thiệp vào công cuộc “đòi đất” của chồng và con. Nhưng khi những con người đó không còn ở nhà, khi đám rân chủ đem dăm bà tiền phúng viếng thì bà đích thị trở thành con rối của đám rân chủ. Mẹ con Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư là những người sốt sắng trong cái chết của cụ Kình đã bám sát Đồng Tâm, tranh thủ dàn dựng tình hình để trở thành công cụ chống đối, từ đó thu hút tiền từ nước ngoài đổ về cho chúng.

Trong video được cho là bà Dư Thị Thành kể vụ việc hôm 9/1, chúng ta có thể thấy được đây là một sự dàn dựng tinh vi của mẹ con nhà Thêu. Một bà lão nông dân chưa từng xuất hiện trước ống kính nhưng rất khéo léo, logic khẳng định đầu video là mình minh mẫn, đầu óc tỉnh táo. Trong câu chuyện của bà Thành, chúng ta có thể thấy câu chuyện của bà đã cắt ghép theo ý đồ. Bà Thành đã không kể nguyên nhân vì sao công an bao vây nhà ông Kình, câu chuyện bà Kình không kể việc con cháu nhà ông Kình tấn công lực lượng công an dẫn đến sự hi sinh của 3 cán bộ công an. Thậm chí bà Thành còn bịa đặt việc ông Kình còn sống khi đưa ra khỏi nhà. Trong khi câu chuyện hôm đó là ông Kình đã sẵn sàng gây thương vong cho lực lượng công an bằng lựu đạn nên đã bị trấn áp kịp thời bằng phát đạn xuyên tim. Đồng thời, bà Thành nói rằng công an bức cung, nhục hình đối với con cháu nhà bà. Đây là giọng điệu quen thuộc của đám rân chủ mà chúng ta thường được nghe khi đám này có ai đó phải ngồi tù.

Có lẽ, bà Thành đã bị đám rân chủ mua chuộc bằng ít tiền phúng viếng, hỏi thăm hoặc chúng reo rắc vào đầu bà là trả lời như thế thì các tổ chức nhân quyền sẽ can thiệp cho con cháu bà được thả. Dù lý do gì đi nữa thì chúng ta cũng thấy mức độ thâm hiểm của đám rân chủ này.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: