Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

DONALD TRUMP - CHỌN THÉP! KHÔNG CHỌN CÁ

Trên tài khoản cá nhân của mình, ngôi sao của tổ ngàn lai, Donal Trump (tên húy là Đỗ Nam Trung), đã viết.

“We must protect our country and our workers. Our steel industry is in bad shape. If you don't have steel, you don't have a country”.

Đại khái, cần phải bảo vệ đất nước và giai cấp lao động tiên tiến. Nếu không có ngành thép, thì mất mẹ tổ quốc, cá cá cái ccc.

Status của Trump, hẳn nhiên không thể được hiểu chỉ là một status chơi chơi ngẫu hứng trên mạng xã hội thuần túy, mà cần phải hiểu rằng, đó là thông điệp, là tư duy, là quan điểm của người đứng đầu nước Mỹ. Và nói một cách không quá cường điệu, gọi vị trí này là Chúa tể của Nhân loại, có thể cũng không sai.
***
Quan điểm này của Trump, nếu chém gió tại VN, sẽ được quy là Dư luận viên 3 củ, hoặc là những kẻ bán nước cho Tàu khựa, hoặc là những kẻ “dẫm đạp lên tiếng khóc lầm than của nhân dân”, bất biết rằng Trump là một nhà kinh tế đại tài, và là một thống soái hiếm hoi của Mẽo quốc thẳng thừng tuyên bố, làm gì thì làm, quyền lợi nước Mỹ phải được đặt lên đầu tiên, và quan trọng nhất.

Và biết đâu đấy, sẽ có hẳn cả một chiến dịch đấu tố Trump, sẽ có các hành vi lột lon trong quá khứ, Ủy ban Kiểm tra Trung ương – dưới sức ép của “nhân dân” sẽ thảo một bài luận tội Trump dài dằng dặc, trong đó đề cao sự vi phạm về nguyên tắc tập trung dân chủ các thứ?!
***
Hay giả thuyết về việc Donal Trump chính là cán bộ cốt cán Cộng Sản được cài cắm tại Mỹ là có thật? Vì cũng cần phải nhớ lại rằng, Nhà đầu tư đầu tiên của nước ngoài tiến hành đầu tư lớn vào Mỹ ngay sau khi Trump nhận chức, không phải ai khác mà chính là một doanh nghiệp trước đó cũng đã gây ra không ít điều tiếng về môi trường khắp nơi trên thế giới, thậm chí ngay tại nước Mỹ.

Là tập đoàn Formosa!


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: