Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

ÔNG ĐỖ TRỌNG HƯNG SẴN SÀNG ĐỂ CÔNG AN TRÍCH XUẤT TIN NHẮN THEO SỐ ĐIỆN THOẠI

Tối 21/3, theo nguồn tin riêng của Thanh niên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có cuộc họp đột xuất để nghe báo cáo và có biện pháp xử lý việc Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng bị tung tin đồn có "bồ nhí" lan truyền trên mạng xã hội.

Tại cuộc họp, ông Đỗ Trọng Hưng khẳng định các tin đồn trên mạng xã hội về việc ông có "bồ nhí" là hoàn toàn bịa đặt, vu khống, gây bức xúc cho cá nhân ông và gia đình. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa cũng đề nghị cơ quan công an và các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ thông tin vu khống trên mạng xã hội để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ông Hưng nhấn mạnh, sẵn sàng để cơ quan công an trích xuất toàn bộ tin nhắn trong điện thoại của mình, kể cả các tin gửi và nhận được trong vài năm qua để điều tra, đối chứng, làm rõ các thông tin đồn thổi trên mạng.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa thông tin thêm, vụ việc hiện chưa có kết luận và đã được lãnh đạo chỉ đạo công an tỉnh cùng các ngành chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm đối tượng tung tin đồn sai sự thật này trước pháp luật.

Sau khi có kết luận chính thức, tỉnh sẽ thông báo đến báo chí và dư luận.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: