Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

TRI ÂN 64 ANH HÙNG LIỆT SỸ HY SINH TRONG HẢI CHIẾN GẠC MA

Ba mươi năm (14/3/1988 – 14/3/2018) không thể làm chúng ta quên đi sự anh dũng, kiên cường của 64 chiến sỹ Hải quân Việt Nam trong sự kiện lịch sử Gạc Ma. 64 chiến sỹ, 64 trái tim nhiệt huyết cống hiến cho Tổ Quốc, chấp nhận xa vợ con, gia đình để canh giữ biển đảo quê hương. Trong đó, thậm chí có người vừa lập gia đình, khi hy sinh còn chưa biết rằng mình chuẩn bị có đứa con đầu lòng. Sự hy sinh của các anh, đất nước và con người Việt Nam mãi không bao giờ quên.



Ngày 14/3 năm nay, hàng loạt các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong sự kiện Gạc Ma được tổ chức trên khắp mọi miền Tổ quốc trong không khí trang nghiêm, xúc động. 
Lễ tri ân nhằm tiếp thêm ngọn lửa trong “Vòng tròn bất tử” Gạc Ma, nhắc nhớ một phần lịch sử không thể bỏ quên (tại nghĩa trang liệt sĩ phường Quảng Phúc (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình).

Thầy trò trường THPT Nhân Việt đã tổ chức lễ tưởng niệm 30 năm sự kiện Gạc Ma. Câu chuyện lịch sử năm xưa làm các bạn trẻ xúc động.


Hội Phật giáo Việt Nam tại Ba Lan vừa tổ chức Đại lễ cầu siêu tri ân 64 anh hùng liệt sĩ hy sinh tại vùng biển Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa

Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, các nhà sư Srilanka tại Nhật Bản, các nhà sư Nhật Bản, cùng hơn hai trăm người là phật tử, bà con Việt Kiều, sinh viên, học sinh tại Nhật Bản tham gia buổi lễ tri ân chiến 64 anh hùng liệt sỹ hy sinh trong sự kiện Gạc Ma.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: