Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

THỰC HƯ CHUYỆN CÔNG AN TRẠI GIAM V KHÔNG CHO MẸ NẤM GẤU NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH NHẬN THUỐC VÀ ĐỒ DÙNG

Mấy ngày qua, mấy anh chị dân chủ đang truyền nhau câu chuyện Mẹ Nấm Gấu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị Công an trại giam V không cho nhận thuốc và đồ dùng được đăng tải trên trang cá nhân Tuyet Lan Nguyen – mẹ của Quỳnh ngày 27/2 với tiêu đề “CÔNG AN TRẠI GIAM V THANH HOÁ KHÔNG CHO QUỲNH NHẬN THUỐC VÀ ĐỒ DÙNG”.


Điều đáng ngạc nhiên là chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, các anh chị em dân chủ nhà ta nhảy vào vồ vập như kền kền sắp chết đói vớ được xác chết làm số lương like và chia sẻ lên con số khá ấn tượng với gần 1k like và gần 500 lượt chia sẻ. Thế là đủ biết độ óc chó của đám dân chủ Việt.

Óc chó như thế nào mời anh chị đọc nghe tôi trình bày tiếp.

Theo quy định, khi anh chị đi gửi hàng bằng bưu điện, trước khi dán hóa đơn các kiểu, anh chị sẽ cùng với bưu điện xác thực tình trạng của hàng hóa để tránh trường hợp anh chị mang đồ outdate gửi và giở trò ăn vạ. Tiếp theo, nó sẽ được mang lên bàn cân để đo trọng lượng, từ đó tính ra số xèng cần trả. Xong bước thứ nhất.

Tiếp theo là việc của bưu điện, căn cứ theo trọng lượng của bưu phẩm, nhân viên bưu sẽ phải xem nơi nhận là ai, tổ chức nào, ở đâu, có quy định riêng gì liên quan đến bưu phẩm hay không? Nếu đủ yêu cầu, sẽ tiến hành dán hóa đơn, thu xèng của anh chị và gửi đi. Ngược lại, mời anh chị cút ỉn hoặc làm như thế nào đó để đáp ứng yêu cầu nơi nhận. Ofcouse! 

Trong trường hợp của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, bà mẹ Tuyết Lan Nguyễn gửi đồ dùng vào cho Quỳnh được đóng vào thùng bìa cát tông, dán băng dính dày đặc như xe bọc thép, dán niêm phong bằng hóa đơn của bưu điện Khánh Hòa. Anh chị hãy xem ảnh dưới đây và để ý thấy, niêm phong, băng dính vẫn còn nguyên, điều này có nghĩa là công an Trại giam V chưa mở thùng hàng ra, và tất nhiên không biết cái gì có trong đó, có thể là bơm, chất nổ, ma túy,… Như vậy, nói Công an Trại giam V không cho Quỳnh nhận thuốc và đồ dùng là lấy cơ sở nào? Ấy vậy mà bà mẹ Quỳnh và đám dân chủ kền kền kia đã khóc như cha mẹ chết, giở trò đạo đức giả vu khống Công an Trại giam V không cho Quỳnh nhận thuốc và đồ dùng.
Ảnh: Thùng hàng của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị trả lại, vẫn còn nguyên niêm phong, chưa được mở ra

Tiếp nữa, việc Công an Trại giam V trả lại thùng hàng kia là hoàn toàn đúng quy định, đã được giải thích rõ vào NHÃN CHUYỂN HOÀN với lý do “thừa cân theo quy định, quá 10kg”. Hỡi các con giời dân chủ hãy mở đôi mắt kền kền của mình ra và nhìn cho rõ. Với thùng hàng quá 10kg theo quy định kia thì cho dù có là Idol Obama hay ông trời cũng chịu chung một số phận là bị sút thẳng về nơi sản xuất.
Ảnh: Công an Trại V trả lại thùng hàng với lý do thừa cân theo quy định 10kg

Thực hư câu chuyện chỉ đơn giản là mẹ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh gửi đồ vào cho con, nhưng thùng hàng nặng quá quy định của Trại giam V nên bị trả về. Ấy vậy mà với tư duy dân chủ bại não cùng đám kền kền súc vật không biết phân biệt được xác chết nào ra xác chết nào đã trở thành câu chuyện Công an Trại giam V từ chối nhận thuốc và đồ dùng. 

Kền kền mãi chỉ là kền kền, dân chủ Việt vẫn mãi là dân chủ cuội mà thôi!


Chuối Hột
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: