Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2023

VUI CUỐI TUẦN: CỜ ĐỎ THÌ ĐƯỢC DIỄU HÀNH HÁT HÒ THOẢI MÁI CÒN CỜ VÀNG THÌ BỊ "LÙA" NHƯ ZỊT

Như chúng ta đã biết, trong trận đã giao hữu quốc tế giữa hai đội tuyển nữ Đức và Việt Nam diễn ra vừa qua, "cơn lốc đường biên" của tuyển nữ Việt Nam - Thanh Nhã đã ghi 1 bàn đội tuyển Việt Nam. Dù chúng ta không chiến thắng, nhưng đây là cũng là 1 ấn tượng trước một đội tuyển vốn là cường quốc bóng đá trên thế giới.



Ở 1 diễn biến khác, chắc là nhiều bạn đã biết là tại Đức, các hội nhóm 3we, ch.ống ph.á rất nhiều, thậm chí là nhiều nhất châu Âu. Ví dụ như là Lê Trung Khoa, Nguyễn Văn Đài.... Nhưng theo tin nhận được từ một bạn du học sinh tại Đức, thì có một vài người trong nhóm ch.ống p.há này đã nhen nhóm ý định cầm cờ vàng vào vẫy tại SVĐ Offenbach - nơi diễn ra trận đấu giữa tuyển Đức và tuyển Việt Nam. Giống như hành động đã làm tại các trận đấu của đội tuyển bóng đá Nam diễn ra ở Nhật Bản và Úc.

Tuy nhiên, khi những người có ý định trưng cờ vàng ra ở bên ngoài sân vận động thì đã bị cảnh sát Đức chặn lại và không cho mang vào.

Còn ở bên trong, thì những cổ động viên Việt Nam chân chính mang cờ Tổ Quốc, băng rôn hò reo cổ vũ rất đông đảo. Có một nhóm cổ động viên Việt Nam còn diễu hành hát vang "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" và được đội ngũ an ninh hỗ trợ nhường đường....

Bạn sinh viên còn chia sẻ với mình thêm rằng mấy ông bà cầm cờ vàng bị cảnh sát Đức chặn lại chỉ biết cay cú nhìn theo mà không làm gì được. Quân ta vừa đông đảo, vừa khí thế, vừa được hỗ trợ và công khai và quẩy hết nấc.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: