Thứ Ba, 4 tháng 7, 2023

B.Ạ.O H.À.N.H TRẺ EM,TỘI ÁC KHÔNG DUNG

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vụ bạo hành trẻ em do phụ huynh của cháu bé 9 tuổi cung cấp, các vết bầm tím nghi do bị bạo hành đã giấy lên sự phẫn nộ của cộng đồng. Cụ thể, sự việc xảy ra tại địa chỉ tại đường Giải Phóng (phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân). Phụ huynh này cho biết mỗi buổi, con sẽ học 2 giờ, học phí 200.000 đồng/giờ, tổng hơn 13 triệu đồng/tháng. Hình ảnh do phụ huynh cung cấp cho thấy có dấu hiệu bạo hành, kèm theo đó là hình ảnh cháu bé cùng nhiều vết bầm tím ở vùng mông và các vùng khác trên cơ thể.


Hiện nay, phía công an Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội đang tiến hành xác minh. Hành vi bạo hành trẻ em là một vấn đề đáng lên án. Đặc biệt, khi một cháu bé mới 9 tuổi mắc chứng tăng động giảm chú ý bị giáo viên dạy can thiệp bạo hành là một hành vi hết sức man rợ, không còn đạo đức, lương tâm nhà giáo.

Hành vi bạo hành không chỉ gây tổn thương thể xác mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và tình cảm của trẻ. Việc cháu bé này bị đánh đập và để lại nhiều vết bầm tím trên cơ thể là dấu hiệu rõ ràng về sự tàn nhẫn và tội ác đã xảy ra. Điều đáng lưu ý là việc bạo hành xảy ra trong môi trường giáo dục, nơi mà trẻ em nên nhận được sự quan tâm, sự chăm sóc và sự bảo vệ.

Sự việc này cần được làm rõ và điều tra một cách nhanh chóng và minh bạch. Chúng ta cần đứng lên, cùng nhau lên tiếng để bảo vệ trẻ em khỏi bạo hành. Cần phải xây dựng một xã hội tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của trẻ em và không thể xảy ra những hành vi bạo lực như trên.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: