Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2023

CHẲNG THẾ LỰC NÀO LẬT ĐỔ ĐƯỢC CHẾ ĐỘ TA TRỪ KHI NHỮNG NGƯỜI CỘNG SẢN BỊ THẾ LỰC THÙ ĐỊCH MUA CHUỘC ĐỂ LẬT ĐỔ CHÍNH MÌNH.

Năm 1993 Đàm Bích Thuỷ nhận học bổng Fulbright bậc cao học ở Mỹ, bà ta là một trong những người Việt đầu tiên nhận học bổng này khi Việt Nam và Mỹ chưa bình thường hoá quan hệ ngoại giao.


Chỉ có những người hiểu biết về Lịch sử Xô Viết và quan tâm đến Liên Bang Xô Viết hẳn cũng biết, những đồng USD núp dưới cái tên mỹ miều "học bổng Fulbright" mà Mỹ đã dành cho sinh viên Liên Xô như thế nào?

Chính nó đã đào tạo ra một thế hệ lãnh đạo LX góp phần làm sụp đổ, tan tành một đất nước vĩ đại mang tên Liên Xô vào mùa đông năm 1991.

Chúng ta nhắc câu chuyện ấy không "thừa thãi", bởi, nếu trong các hội thảo, diễn đàn sinh viên mà nhân danh nhà giáo dục phát biểu thế này thì chắc chắn tương lai sẽ không có những sản phẩm tốt cho chế độ chúng ta.

Như sự tồn sinh của Đảng hơn 90 năm qua có thể khẳng định rằng, chẳng có thế lực nào lật đổ được Đảng Cộng sản Việt Nam, trừ khi chính những người Cộng sản bị thế lực thù địch mua chuộc, đi ngược với lợi ích của dân tộc, lợi ích chế độ...và chính họ là những người "tự lật đổ" chính mình!

_Bang Nguyễn_
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: