Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

NỖI BUỒN MANG TÊN NGÔ BẢO CHÂU !


Này Ngô Bảo Châu! Đất nước này luôn tạo điều kiện thuận lợi cho những người có tài năng nhằm giữ gìn "nguyên khí của quốc gia" nhưng ngươi đã chối bỏ quê hương để tìm chốn vinh hoa phú quý nơi đất khách quê người!

Ngô Bảo Châu, ngươi chỉ giỏi về toán học; thứ còn lại trong con người ngươi là con số không tròn trĩnh! Tư duy về chính trị, ý thức xây dựng và bảo vệ tổ quốc, tình yêu với quê hương đất nước của ngươi thật sự đáng thất vọng. Ngươi năm lần bảy lượt hùa cùng đám ba que xỏ lá và đám dân chủ cuội trong nước để xuyên tạc, bịa đặt, vụ khống đất nước mình; được chúng tung hứng để ngày càng lún sâu vào vũng lầy tội lỗi, phản quốc, chống lại chính quyền nhân dân!

Nói rõ cho Ngô Bảo Châu ngươi biết rằng: nước Việt trường tồn vững vàng trước sống to, gió cả suốt chiều dài hơn 4000 năm. Cha ông ta luôn có tinh thần nồng nàn yêu nước, chống giặc ngoại xâm, bảo vệ từng tấc đất của tổ tiên để lại. Bạch Đằng, Chi Lăng, Xương Giang, Đống Đa, Biên giới phía Bắc vẫn ghi mãi chiến công hiển hách của dân tộc ta. Ngày nay, đảng và nhà nước luôn khôn khéo trong các mối quan hệ quốc tế trong đó có Trung Quốc, chúng ta đấu tranh trên cơ sở vì hoà bình, ổn định để phát triển đất nước, trên cơ sở luật pháp quốc tế để bảo vệ chủ quyền biển đảo. Muôn đời, bất diệt, người Việt không hèn nhát, không run sợ trước mọi kẻ thù dù chúng hùng mạnh cỡ nào; không hề có chuyện Việt Nam chịu "thần phục" trước bất cứ thế lực nào cả, chỉ là ứng biến linh hoạt vì đại cục chung là sự bình yên cho tổ quốc và nhân dân mà thôi!
Ngô Bảo Châu ăn học đủ đầy nhưng nhận thức, lý luận rất hèn kém! Chỉ giống phản chủ theo bọn ngụy tàn dư ở hải ngoại và đám loạn thần, tặc tử ở trong nước mới là loại đê tiện và đớn hèn nhất! Các ngươi đang ngày đêm chống phá quê hương nơi sinh ra và nuôi dưỡng mình, chống lại chính quyền nhân dân chỉ vì lợi ích cá nhân. Đừng mang tâm kích động chiến tranh khi mà trình độ dân trí của người dân Việt Nam ngày càng cao, sẽ chẳng ai tin giống vô loài, phản chủ như Ngô Bảo Châu ngươi và đồng bọn đâu./.
Lão chăn bò DVK - 28/7/2019.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: