Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

ĐỨA CON BẤT HIẾU CHÂU VIỆT CƯỜNG


Giá như Cường không ăn chơi thì mẹ đã không khổ
Cách đây chục năm, Châu Việt Cường với những bài hát khá hay của mình đã đi vào lòng người nghe với những ca khúc như Nước Mắt Chảy Thành Sông ,... nhưng tài và đức không song hành nên Cường sớm sa đà vô tệ nạn xã hội. Bẵng đi một thời gian, khi các ca sĩ nổi tiếng trên ITV cùng thời đã có sự nghiệp riêng, người làm ăn giỏi, người làm nsx âm nhạc thì Cường lại nổi lên với vụ án “ Cường Tỏi”. Khi phóng viên trở về quê nhà của Cường để tìm gặp người thân của Cường, hình ảnh người mẹ già lầm lũi bên nồi cám, chiếc xe đạp khóc vì hay tin Cường giết người cứ ám ảnh tôi mãi. Trước tết Cường trở về nhà đưa mẹ 5 triệu ăn tết rồi khi rời đi lại vay mẹ 7 triệu, mẹ của Cường khóc mãi vì các con của Cường bơ vơ mà thực ra Cường cũng chả quan tâm gì đến chúng bởi bản chất ham chơi nhác làm cùng lối sống sa đoạ đã sớm lôi Cường vào bùn lầy.

Và khi Cường còn đang thi hành án thì người mẹ của Cường vẫn đi nhặt nhạnh từng đồng để kiếm tiền đi thăm con, với người phụ nữ quanh năm chỉ ở sau luỹ tre làng thì số tiền vài trăm đi thăm con cũng vô cùng lớn.
Vào lúc 9h sáng nay ngày 28/7/2019, khi đi nhặt ve chai qua đường ray tàu hoả tại đoạn đường sắt chạy qua thị trấn Hà Trung (huyện Hà Trung, Thanh Hóa) mẹ của Cường đã bị tàu hoả tông tử vong.

Câu chuyện xót xa về người phụ nữ cả đời đơn độc tưởng rằng có cậu con trai lớn lên sẽ đỡ đần mẹ nhưng rồi lại thành gánh nặng to lớn với bà.

Cái kết buồn cho một đời người, có lẽ giờ đây Cường đã hay tin về sự ra đi của Mẹ, cậu từng oán trách những lỗi lầm của ma quỷ gây ra thảm án năm 2018 nhưng đến bây giờ cậu phải nhận ra chính mình đã gây nên tất thảy mọi lỗi lầm và sự ra đi của mẹ cậu cũng vậy. Giá như cậu không đi tù, giá như Cường chăm chỉ hơn để lo cho mẹ và các con thì mẹ cậu đã không phải đi lượm ve chai rồi bị tàu tông tử vong.
Bài hit đầu tiên và cũng có thể là cuối cùng của Cường có lẽ đã dự đoán trước cuộc đời của Cường khi Nước Mắt Chảy Thành Sông vì hối hận và đau thương ...
- Miscs -
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: