Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

ĐỪNG ĐÂM SAU LƯNG NGƯỜI CHIẾN SỸ ĐANG Ở NƠI ĐẦU SÓNG NGỌN GIÓ


Mấy ngày qua, câu chuyện biển đảo lại nóng, khi Trung Quốc có các hành động vi phạm pháp luật quốc tế trên biển, xâm phạm đến chủ quyền, quyền chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc ta! Trung Quốc điều động tàu xâm phạm vùng biển của ta, khiêu khích lực lượng chức năng trên biển của ta, húc vào tàu cá, tàu cảnh sát biển, tàu kiểm ngư của ta đang hoạt động trên chính vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam! Điều này là không thể chấp nhận, Nhà nước Việt Nam và cả cộng đồng quốc tế đều mạnh mẽ lên án !


Ở một khía cạnh khác, khi hành vi của Trung Quốc chạm vào lòng yêu Tổ quốc của Nhân dân ta, tinh thần yêu nước ấy lại sục sôi, hoá thành một làn sóng, người Việt Nam một lần nữa khẳng định với thế giới "Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam! Không ai được phép xâm phạm dù chỉ là 1 tấc biển thiêng liêng của Tổ quốc!". Cùng với Nhà nước, Nhân dân ta mạnh mẽ lên án các hành vi của Trung Quốc, ngư dân ta bám biển kiên cường, quyết không sợ Trung Quốc, không sợ các hành vi côn đồ của chúng trên biển, chúng ta đi trên vùng biển của ta, mang theo lá cờ đỏ sao vàng khẳng định chủ quyền bất diệt !
Tuy nhiên, không phải ai cũng được như thế! Cùng với sự sục sôi của lòng yêu nước, thì có nhiều kẻ vẫn rắp tâm nhen nhóm lên sự căm thù, lợi dụng việc bài Tàu cực đoan làm cơ sở cho chúng kích động người dân, đưa thông tin sai lệch về tình hình chủ quyền biển đảo và việc bảo vệ chủ quyền biển đảo, tạo thời cơ thực hiện các mưu đồ chính trị xấu xa! Chúng đã chuẩn bị sẵn con dao, và việc của chúng là trao con dao ấy vào tay kẻ kém hiểu biết để thay chúng nhắm thẳng lưng chiến sỹ, đồng bào đang bám từng tấc biển !
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: