Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

BÊN TRÈO NÚI - BÊN TẮM SÔNG

Phụ nữ đôi khi chỉ cần ngực to thôi, đã xứng đáng được ghi nhận có những đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.
Sáng mai ra khỏi nhà, gặp em thơm lừng như múi mít, chân bước nhát nào ngực bật tanh tách nhát í, tự nhiên thấy yêu đời, tự nhiên thấy phiền muộn tan chảy, tự nhiên thấy đất nước này đang chờ mình, tổ quốc này đang mong mỏi lắm khối óc và đôi bàn tay mình, vì một ngày mai tươi sáng hơn.
Chân bước đến văn phòng rạo rực một ngày mới tràn đầy nhiệt huyết.

Ngược lại, dở khóc dở cười thay khi bước vào thang máy gặp ngay một gái, mông đã lép chân lại cong, phóng lợn lùa một nhát thẳng từ trên xuống chỉ đứt nhõn hai ngón chân cái. Đã thế lại còn kiêu, đã thế lại cứ làm như thể không lạnh lùng kiêu sa thì thằng bỏ mẹ kia nó hiếp mình ngay trong thang máy không bằng, tổ sư!
Tự nhiên thấy nhân gian ngoài kia chao ôi xám xịt, đời sống thật tẻ nhạt đến nhường nào. Mọi giá trị đạo đức bị đảo lộn, dòng đời đục ngầu những tiêu cực suy thoái. Và ta thật vô dụng, thậm chí ăn hại, thậm chí sự có mặt của ta trên nhân thế này nhẽ là điều vô duyên nhất mà tạo hóa có thể nghĩ ra.
Chân bước đến văn phòng nặng trĩu những ưu tư, hây zaa..
Thế nên các gái ngực to thân mến. Các bạn cứ việc hút thuốc, thậm chí văng tục một chút cũng được, thậm chí đôi khi xì hơi không cần nín nhịn cũng được. Giá trị cuộc sống và cuộc đời là thứ đa dạng, phức tạp, rất khó để có tiêu chuẩn cụ thể để cân đong đo đếm, ngoại trừ duy nhất một yếu tố mà cậu có thể khẳng định chắc chắn rằng, gái nào sở hữu nó mặc nhiên là công dân tiêu biểu của thời đại mới – ngực bự!
@MaiDuong
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: