Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

VƯỢNG RÂU LẠI BÚ FAME KHI ỦNG HỘ BIỂU TÌNH TRÁI PHÁP LUẬT


Nguyễn Công Vượng (tức danh hài Vượng Râu) nổi tiếng trên cả nước với nhiều vai diễn tốt trong làng hài. Tuy nhiên, nhiều người không hề biết Vượng Râu còn diễn hài trong các hội nhóm dân chủ bằng việc a dua theo các phong trào chống chính quyền, phá hoại tư tưởng thông qua sự nổi tiếng của mình.
Những hoạt động trước kia mọi người đều đã rõ, từng hành động đã bị lên án mạnh mẽ, thậm chí là tẩy chay khi nổi tiếng dần mất đi mà tai tiếng lại vây quanh Vượng Râu mỗi khi anh hề này đưa ra phát ngôn thiếu suy nghĩ, ủng hộ cho các hành vi sai trái phá hoại đất nước ta.
Lần này, anh chàng Vượng lại công khai ủng hộ hoạt động biểu tình gây rối núp dưới chiêu bài yêu nước của hội nhóm dân chủ, đồng thời phản đối hành động ngăn cản của chính quyền. Mấy ngày gần đây, sự việc xảy ra tại bãi Tư Chính thuộc chủ quyền của Việt Nam đang gây xôn xao trong dư luận, Đảng và Nhà nước ta không ngừng đấu tranh với Trung Quốc với nghệ thuật ngoại giao hiệu quả thì Vượng Râu lại muốn người dân xuống đường biểu tình gây rối như trước đây, anh chàng này đã đặt câu hỏi “Sao không có ai hô hào biểu tình, sao không có ai hô hào đả đảo trung quốc hay những băng rôn khẩu hiệu ngoài đường như những năm xưa!?”.
Kết quả hình ảnh cho vượng râu
Trong các cuộc biểu tình trái pháp luật mà hậu quả là gây rối trật tự công cộng, phá hoại tài sản, cản trở giao thông thì đương nhiên lực lượng chức năng sẽ phải thực thi pháp luật bằng việc ngăn cản, bắt những người quá khích. Ấy vậy mà chàng hề Vượng Râu lại kịch liệt phản đối việc làm này của chính quyền “Vài năm trước khi những người yêu nước biểu tình dàn khoan của Trung quốc vào thềm lục địa đất nước ta, những người xuống đường đã bị chính quyền quy chụp phản động, bắt bớ, đánh đập, lũ con hoang dư luận viên thì bêu rếu bôi nhọ những nhà hoạt động biểu tình đó bằng những lời vô liêm sỉ”.
Nói Vượng Râu thiếu hiểu biết thì hơi quá nhưng thực ra anh chàng này cũng chẳng hiểu cái gì cả. Một diễn viên chuyên nghiệp thì đương nhiên là phải học thuộc làu làu kịch bản rồi, chẳng có lẽ với tài năng như vậy mà Vượng Râu không học thuộc nổi mấy văn bản pháp luật để hiểu xem hành động đó là đúng hay sai, có vi phạm pháp luật không à. Nếu thực sự không hiểu biết thì nên im lặng để nghe người khác nói chứ cứ bô bô cái mồm để bú fame theo đám dân chủ thì danh tiếng sẽ dần mất đi mà thôi.
Đúng là những kẻ học thức thấp kém thì thường thích dùng chân tay hơn đầu óc. Cùng một vụ việc nhưng chính quyền muốn dùng những đòn ngoại giao mềm dẻo để đấu tranh còn những kẻ ngu muội như chàng hề Vượng Râu lại thích hô hào biểu tình, gây rối, đập phá, đặc biệt là gây rối trước trụ sở ngoại giao của Đại sứ quán Trung Quốc. Sẽ chẳng có lợi ích gì khi đi theo những kẻ ngu muội, thậm chí còn dính bẫy gây hấn của Trung Quốc. Với vai trò là thằng hề thì Vượng Râu chỉ nên diễn hài, chứ đưa cả hài kịch vào chính trị thì quá nguy hiểm rồi đó!!!
@Công Lý
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: