Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

NGHẸN NGÀO VỀ ANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ

Lướt qua hình ảnh này, chúng ta không thể nào không xúc động, ngẹn ngào,.. vì sự mất mát, hi sinh to lớn của các anh - các anh đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng.. để đất nước ta được như ngày hôm nay. Đất nước độc lập, tự do, yên bình...!

Có ai đó đã từng nói: “Không ai chọn cho mình cách chết, cũng không ai muốn mình phải chết và không có cái chết nào có ý nghĩa bằng được sống”.

Nhưng khi Tổ quốc lâm nguy, giang sơn, sự nghiệp, mồ mả của tổ tiên ta bị uy hiếp, cha mẹ, anh em, vợ con, thân thích, họ hàng bị đe doạ, của cải, ruộng nương, làng mạc bị xâm chiếm.. thì lựa chọn cái CHẾT để ĐẤT NƯỚC được TRƯỜNG TỒN, ĐỘC LẬP, TỰ DO,.. là một lựa chọn vinh quang và cao cả!

Mỗi một thân xác nằm xuống, mỗi một phần thi thể mất đi là một ánh hào quang soi sáng hơn con đường xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam XHCN, đó là những dòng chữ bằng vàng khắc sâu vào lịch sử 4 nghìn năm dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc ta - dân tộc kiên cường, bất khuất, yêu chuộng hoà bình, chán ghét chiến tranh!

Xin được gửi lời tri ân thành kính tới các anh - thế hệ đã chiến đâu vì độc lập tự do, vì sự bình yên cho Tổ quốc hôm nay. Sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh mãi mãi khắc ghi trong trái tim mỗi người con Việt Nam..!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: