Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

NGHỆ SĨ THÀNH LỘC TÌM CÁCH XỈA XÓI LÃNH TỤ ĐẤT NƯỚC

@beta
Tựa đề bức tranh là "Đạo pháp và dân tộc".
Vậy trong tranh sẽ là Như Lai - đại diện cho PG và Hồ Chủ Tịch - đại diện cho dân tộc.
1 bức tranh hết sức bình thường mà quí vị cứ nâng tầm quan điểm. Đấy là chưa kể trong bức ảnh, Bác dc vẽ thấp hơn Đức Như Lai.
Đã thích sân si mà còn ngu thì chỉ có loại sướng ca vô loài. Thành Lộc đã từng chụp ảnh chung với bí thư đảng vịt tân. Chắc các bạn vẫn còn nhớ.

Bản thân ông ý không thích tôn sùng cá nhân nhưng nếu là con người hoàn chỉnh, có đầu, có óc thì đều hiểu những gì ông Cụ làm cho đất nước này thì không một đấng thần linh nào có thể được xếp ngang hàng . Không có ông ý thì Phật hay bất cứ đạo gì được thờ ở đây?
Nhưng nghệ sĩ đa phần cơ số thằng cấp tiến não sống thực vật.
Thần phật ở đâu khi đất nước này lầm than? Ai là người vạch ra và thực hiện được mục tiêu giải phóng và độc lập dân tộc? Xin lỗi mấy người theo đạo chứ cho dù đạo của mấy người có phổ quát tầm thế giới đi nữa thì cũng chẳng thể thuyết phục bọn xâm lược rút về nước nên đừng có bày đặt bảo Bác Hồ không xứng để ngang hàng với phật.
Tư tưởng của Phật là mọi người đều bình đẳng, Phật là người đã giác ngộ, còn chúng sanh cũng sẽ là Phật khi giác ngộ tiếp theo...Bác Hồ là một vĩ nhân, là người đã giác ngộ lý tưởng Cộng Sản, lý tưởng của tự do, của bình đẳng, có nhiều điểm chung với tư tưởng của Đức Phật... thì vẽ 2 người trên một bức ảnh có gì là sai???
Thành Lộc trước khi ông sủa ra điều gì mong ông trả lại mấy chức danh nghệ sĩ. Và cút dùm qua Mỹ như ông đã từng đi. Nhưng vì qua bển bốc phân nên mới quay lại sao????
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: