Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

SỰ THẬT KINH HOÀNG KHI THAM GIA PHÁP LUÂN CÔNG

Nói về vụ giết người ở Bình Dương của nhóm luyện Pháp Luân Công.
Pháp Luân Công do Lý Hồng Chí thành lập (ảnh 2, tự họa bản thân là Phật), đã bị cấm hoạt động ở Trung Quốc do xảy ra hàng ngàn vụ chống đối với Chính quyền, chưa tính đến các vụ án mạng, đổ vỡ gia đình do tu luyện môn này, sau đó Lý Hồng Chí sang Mỹ và được "Tổ công tác đặc biệt về tôn giáo-tín ngưỡng" của CIA giúp đỡ để đẩy mạnh hoạt động của phái này cũng như chống lại chính quyền Trung Quốc, theo đó hàng vạn bài báo viết về vấn đề "mổ nội tạng của người luyện PLC" đã được đưa lên mạng, có điều đến nay chưa một tổ chức điều tra nào của Thế giới công nhận có chuyện đó ở Trung Quốc.

Để tăng uy tín cho phái, các đệ tử PLC đã làm 01 trang web thu thập thông tin của những người đang, đã luyện PLC 01 thời gian; sau đó lập danh sách gửi WHO để được công nhận rằng PLC là 01 môn khí công có khả năng giúp chữa "bách bệnh", nếu ai từng thấy cái tờ giấy công nhận thì cứ lần các tên trang web dùng để xin chứng nhận là biết đó là web gì. Thực tế khí công của PLC chả khác gì luyện Thái Cực Dưỡng Sinh và các loại khí công của các môn phái võ thuật khác, đều giúp khỏe mạnh hơn, chứ không có công hiệu chữa bệnh hay như kiểu Linh mục Long dùng tay giúp chữa vô sinh đang nổi tiếng khắp miền nam, cơ mà 9 tháng 10 ngày sau mà không đẻ được hoặc đẻ ra toàn nước thì Lm Long lại bảo: "Do con trong phút chốc thiếu đức tin nên phép mất ứng nghiệm".

Cũng theo quá trình chống phá của CIA, Pháp Luân Công được đẩy mạnh du nhập sang Việt Nam. Ở Việt Nam, phái này phát triển không mạnh, thậm chí có thể gọi là lèo tèo phát triển. Đa số là nhắm vào những người nghèo, người có bệnh tật... để lừa đảo. Trước đây, khi nói Pháp Luân Công là TÀ ĐẠO, hiếm người tin vì trong sách dạy PLC luôn xử dụng giáo lý của Phật giáo để trích dẫn, có điều việc này đã bị các Phật môn phản bác.
Pháp Luân Công ở Việt Nam phát triển chủ yếu tập trung ở các khu vực: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh... các đệ tử Pháp Luân Công khi tu luyện ở ngoài nơi công cộng thường mặc áo màu vàng có in chữ "Hán", nhiều gia đình mất chồng/vợ/con chỉ vì người nhà đi tu luyện không thấy về, hoặc có tìm thấy cũng không chịu trở về.

Vụ án nổi lên mới đây nhất liên quan đến Pháp Luân Công là vụ "2 thi thể trong khối bê tông". Theo đó, vụ án này là do nhóm người tu luyện Pháp Luân Công thực hiện, nguyên do là trong quá rình tu luyện xảy ra mâu thuẫn nên 01 người (được khai là) nhảy lầu tử tự (luyện đến tẩu hỏa nhập ma ah), còn 01 người là do cứ suốt ngày chăm chăm nhìn trộm "Sư tỷ, Sư mẫu", nên Sư tỷ xiết cổ giết luôn... cả 02 đều bị bỏ vào thùng giấy, ướp trà (cho bay mùi), và đổ silicon sau đó là bê tông để phi tang xác, để tránh có mùi ảnh hưởng việc "tu luyện". 
Trong đó vị Sư tỷ theo lời khai có vẻ là "Đà chủ phân đà Đông Nam Bộ" chuyên đi dùng "nhan sắc" dụ dỗ mấy ông đàn ông, sau đó dùng tiền (từ nước ngoài) chuyển cho các "phân đà" dưới quyền ngày đêm tu luyện (giờ đã hiểu tại sao bọn PLC luôn rêu rao suốt ngày luyện mà không ăn không uống vẫn khỏe mạnh). Kiểm tra trên xe bảy chỗ của Sư tỷ, cơ quan điều tra phát hiện 30 lượng vàng, 20.000 USD, 300 triệu đồng tiền mặt.
Đấy là 01 vụ án mạng của PLC được phát hiện, còn bao nhiêu vụ như thế vẫn chưa phát hiện. Bởi việc phi tang xác chết rất tinh vi, người bình thường khó mà biết cách làm này...
Điển hình 01 số vụ án củ PLC từng xảy ra ở Việt Nam trước kia:
1. Ngày 11/10/2011, hai đệ tử Pháp Luân Công là: Vũ Đức Trung và Lê Văn Thành đã bị Tòa án tuyên án tù 3 và 2 năm tù giam vì đã phát chương trình "Tiếng nói Hy vọng" sang lãnh thổ Trung Quốc bằng làn sóng phát thanh ngắn với để chuyển các thông tin về hoạt động của nhóm này tại Việt Nam cho nhóm PLC ở TQ ghi nhận báo cáo về Mỹ.
2. Ngày 07/05/2010, Báo Công an Nhân Dân đưa tin Phòng An ninh xã hội Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp cùng Đội An ninh Công an TP Vĩnh Long tiến hành kiểm tra và bắt Trần Quốc Sơn (26 tuổi, tạm trú TP Hồ Chí Minh) đang phát tờ rơi và băng đĩa “Pháp Luân Công” tại Khoa Nhi BV Đa khoa Vĩnh Long có nội dung kêu gọi các bà mẹ không nên cho trẻ nhỏ dùng vác-sin tiêm ngừa và Công an TP Vĩnh Long đã đề nghị UBND TP Vĩnh Long ra quyết định xử phạt hành chính 14 triệu đồng đối với Trần Quốc Sơn về hành vi được cho là "vi phạm pháp luật trên lĩnh vực hoạt động báo chí, xuất bản tuyên truyền tà đạo".
3. Ngày 3/2/2014, 4 người Nguyễn Doãn Kiên, Vũ Hồng Tố, Nguyễn Văn Kiểm và Trinh Kim Khánh, đệ tử Pháp Luân Công tại hà Nội - xưng là "Thập Tam Chân Truyền Đệ Tử", đã có kế hoạch mang theo búa ra lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh với ý định đập phá. 
Trước đó, ngày 4/1/2014, nhóm này cũng đã dùng dây cáp nhằm kéo đổ tượng Lenin ở vườn hoa trên đường Điện Biên Phủ (Hà Nội) nhưng không thành.
Kế hoạch kéo đổ tượng Lenin và đập phá lăng Hồ Chủ tịch đều được nhóm này công bố công khai trên mạng xã hội trước khi tiến hành. Ngày 27/3/2014, bốn người này đã bị tòa kết án 4-6 năm tù vì tội gây rối trật tự công cộng và phá hoại công trình Nhà nước
4.Ngày 25/4/2014, CA tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố, thị xã xử lý các hoạt động lợi dụng Pháp Luân Công để tuyên truyền chống nhà nước.
5. Khoảng tháng 4 và 5 năm 2014, Công an tỉnh Gia Lai thu hồi 883 tập tài liệu về Pháp Luân Công được phát ở trên địa bàn tỉnh này có nội dung chống nhà nước.
6. Ngày 21/6/2016, Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận quyết định xử phạt hành chính Phạm Văn Mới (SN 1980, ở huyện Long Mỹ, Hậu Giang) và Nguyễn Thị Sen (SN 1974, trú Sơn Tây, Hà Nội) về hành vi bị coi là tuyên truyền trái phép tài liệu Pháp luân công có nội dung kích động.
7. Tháng 8/2016, Công an tỉnh Kon Tum chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố phối hợp cùng các đơn vị chức năng trên địa bàn của tỉnh này tăng cường kiểm tra, quản lý chặt chẽ và ngăn chặn việc phát tài liệu Pháp Luân Công có nội dung chống Nhà nước.
8. Tại Quảng Bình đã có 6 trường hợp theo tu luyện PLC nhưng không qua được bệnh tật và dẫn đến những cái chết đầy thương tâm khi quá cuồng tin vào cách chữa bách bệnh của PLC.
Điển hình là 2 trường hợp tại xã Quảng Sơn, TX. Ba Đồn, anh Trần Đình T. (SN1989), tham gia tập luyện PLC từ năm 2011, bị bệnh suy thận và bà Trương Thị K. (SN1954), tham gia tập luyện PLC từ năm 2010, đều đã tử vong. Riêng bà K. tử vong khi đang trong tư thế ngồi thiền tập PLC.
...
Có thể thấy, ở Việt Nam trước đây Hội Thánh Đức Chúa Trời khiến ai nghe cũng kinh sợ, nhưng thực tế thì Pháp Luân Công còn đáng sợ hơn nhiều, khi người tập nếu có ý định bỏ giữa chừng là sẽ bị giết.
P/s: Vợ của Lý Hồng Chính cũng tu luyện PLC có điều vẫn chết do ung thư từ sau quá trình chữa bệnh bên Mỹ.
@BaoLua
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: