Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

HỌC SINH ĐÂM THỦNG RUỘT THÀY GIÁO

ĐẠO ĐỨC GIỚI TRẺ KHI CHA MẸ NUÔI CHIỀU
Vụ Học sinh đâm thủng ruột và túi mật thầy giáo Nguyễn Văn Tiến ở Quảng Bình thì lý do rất đơn giản.
Sự việc xảy ra vào đầu tháng 4/2018, Nam sinh Ngô Văn Công (lớp 12A6) trường THPT Trần Hưng Đạo, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình đứng trước cổng trường, trên tay cầm một con dao bấm vẻ mặt giận dữ. Khi thầy giáo Nguyễn Văn Tiến (30 tuổi, giáo viên chủ nhiệm của Cường) vừa bước ra cổng, nam sinh này chạy đến, dùng dao đâm vào bụng thầy. 

Như Báo Người Lao Động thông tin, khi vào dạy học tiết thứ 3, bộ môn vật lý tại lớp 12A6, thầy Nguyễn Văn Tiến - chủ nhiệm lớp - phát hiện học sinh Ngô Văn Công vẫn còn hình xăm trên người nên đã nhắc nhở và cho Công nghỉ học về đi xóa hình xăm. Đó là lý do làm cho Công trả thù thấy Tiến. Công cũng chính là lớp trưởng của lớp 12A6.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, thày Tiến tỉnh lại thì vợ chồng thầy Tiến đã xác định là sẽ tha lỗi cho Ngô Văn Công.


Những vụ nữ sinh lột quần áo bạn, đánh hội đồng tàn bạo, hoặc học sinh tấn công giáo viên không phải là hiếm nữa. Đã vậy để bênh con, đã có những phụ huynh đến trường hạ nhục các thày cô, bắt cô giáo quỳ trước sân trường xin lỗi con mình đang là những biểu hiện tồi tệ không riêng ngành Giáo dục mà còn là biểu hiện xuống cấp đạo đức nghiêm trọng trong xã hội.


Đây là một trong những nguyên nhân khiến các thày cô giáo dạy học theo kiểu muốn ra sao thì ra miễn không "có chuyện" với học trò và phụ huynh
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: