Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

LỰC LƯỢNG NÀO ĐỨNG SAU VỤ BIỂU TÌNH TẠI BÌNH THUẬN

Cách đây hơn 1 tuần, mình có đăng stt cảnh báo mọi người về việc có đối tượng kích động, trà trộn vào đám biểu tình để gây rối, tạo ra bạo loạn, làm bất ổn trật tự xã hội. Chúng được tổ chức bài bản, chỉ đạo chặt chẽ của tổ nhóm người đứng sau. Rất có thể đó là người của tổ chức Việt Tân.

Sau khi mình đăng, có một số ý kiến vào châm chọc, mỉa mai mình, với ngụ ý rằng mình lôi cái tổ chức Việt Tân ra để lòe thiên hạ, rằng đây là chiêu bài cũ rích, rằng đám biểu tình kia chỉ thuần túy là những người dân yêu nước vì bức xúc nên xuống đường để nêu quan điểm. Biết là tranh luận cũng ko đi đến đâu, mình đã hủy kết bạn và block một số người bởi nhận ra ko thể làm bạn với họ nữa.

Nhưng đến nay mọi chuyện đã có kết quả rõ ràng, việc có thế lực đứng sau cuộc biểu tình vừa qua tại Bình Thuận là hoàn toàn có thật, có người được thuê để kích động, thậm chí đánh cảnh sát là có thật. Điều này đã được nhiều đối tượng khai nhận. Và ngay ngày hôm nay, tại Sài gòn và Bình dương, công an đã bắt được 3 kẻ giả danh côn an, cảnh sát cơ động. Điểm đáng chú ý là những kẻ này đều có đeo chiếc dây ở cổ tay bên phải. Có lẽ để dễ nhận ra nhau khi hành động. Hành vi đóng giả cảnh sát, trà trộn vào đám đông để hành động gây bất lợi cho cơ quan chức năng cũng đã được dự báo trước.


Như vậy, có thể thấy, những hoạt động xuống đường đã ko còn là hành động biểu tình ôn hòa vì những điều lớn lao như nhiều người nhầm tưởng. Đó chỉ là trò chơi chính trị, hay cụ thể hơn là hành động gây rối, bạo động, mang hơi hướng tập rượt để thực hiện hoạt động lật đổ. 

Những người bạn tôi trên facebook, xin hãy phân biệt chính xác đâu là hành động xuống đường biểu thị lòng yêu nước, đâu là adua bám theo đám phản động để chống phá Nhà nước. Đừng để lòng yêu nước bị lợi dụng. Đừng tự biến mình thành con bò để những kẻ không xứng đáng dẫn đi. Tại sao không xứng đáng? Nhìn bản mặt và cách thức hành động của chúng đã đủ thấy rồi!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: