Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

XE CỨU HỎA DUY NHẤT CÒN LẠI CHỮA CHÁY LỚN TẠI PHAN RÍ, BÌNH THUẬN

Khoảng 12 giờ 15 ngày 17-6, một đám cháy xảy ra tại phía sau Siêu thị Điện máy XANH Phan Rí Cửa, bên cạnh cây xăng Phan Rí Cửa (huyện Tuy Phong, Bình Thuận) khiến nhiều người hoảng loạn.


Khi mọi người phát hiện khói bốc lên dữ dội và gió thổi rất mạnh đã chạy hết ra đường hô hoán. Được biết mọi người ở đây vẫn chưa hết ám ảnh của vụ cháy hôm 11-6 khi hơn 10 chiếc xe cảnh sát, cứu hỏa tại Đội Cảnh sát PCCC Phan Rí bị đập phá, đốt cháy nên đã chung tay dập lửa.
Đoàn người biểu tình quá khích đốt trụ sở PCCC tỉnh Bình Thuận
Tuy nhiên, sau đó một chiếc xe cứu hỏa hú còi có mặt và cũng là lúc đám cháy được dập tắt. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại lớn.

Theo những người dân Phan Rí Cửa, đây là chiếc xe chữa cháy còn sót lại sau vụ đập phá kinh hoàng ở Đội PCCC Phan Rí.Trao đổi với chúng tôi, đại diện Đội Cảnh sát PCCC Phan Rí cho biết mấy hôm nay lực lượng lính chữa cháy đang khắc phục, sửa chữa trụ sở sau vụ đập phá. Đường dây điện thoại nóng của Đội Cảnh sát PCCC này cũng đã bị hỏng, không thể liên lạc được.

Khi phát hiện đám cháy, người dân đã gọi vào Phòng Cảnh sát PCCC Bình Thuận. Sau đó, nơi đây liên lạc điện thoại di động với Đội PCCC Phan Rí báo cháy để đơn vị này triển khai đưa xe và lính cứu hỏa đến ứng cứu.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: