Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

LÝ DO NÀO KHIẾN BÙI THANH HIẾU GIẢI NGHỆ



@Thanh Huyền

Bùi Thanh Hiếu là cái tên không mấy xa lạ trong làng dân chủ Việt Nam. Với bút danh “Người buôn gió”, Hiếu từng thu hút sự chú ý lớn của các tổ chức phản động khi lập ra trang blog và fanpage của mình, thường xuyên đăng tải các bài viết xuyên tạc tình hình ở trong nước; bôi nhọ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Tuy nhiên, mới đây, Bùi Thanh Hiếu đã tuyên bố “phải chia tay mọi người một thời gian dài, tức ngừng viết blog vì chính quyền Việt Nam quấy rối những người thân” của hắn tại Việt Nam. Trong số những người thân đó “có cả người mẹ 86 tuổi đang phải nằm viện”.

Tuy nhiên, đây chỉ là lý do mà Bùi Thanh Hiếu đưa ra để che giấu thực tế ảm đạm của anh ta ở Đức. Ai cũng biết, sở trường của Bùi Thanh Hiếu là xuyên tạc, vu khống và công kích Đảng và Nhà nước Việt Nam. Hồi ở Việt Nam, anh ta sống được nhờ nghề này bởi lẽ anh ta còn xin được tiền tài trợ từ các tổ chức phản động chống Việt Nam. Từ ngày sang Đức, do khoảng cách địa lý, hắn cũng chỉ biết nhai lại những luận điệu của các cá nhân có thái độ thù địch với chế độ và thành phần bất mãn vì sa cơ lỡ vận. Ảnh hưởng của Bùi Thanh Hiếu được các địa chỉ truyền thông phương Tây và trang mạng của bọn phản động người Việt tôn tạo nên, thời gian qua, đã xẹp đến mức không thể tồi tệ hơn.

Trong khi đó, cuộc sống đắt đỏ bên Đức, không thể chỉ dựa vào việc trông chờ vào nguồn tài trợ của các tổ chức phản động được. Chính vì thế, để cứu đói cho chính bản thân mình, Hiếu buộc phải “tạm gác” con đường xuyên tạc mà tập trung vào lo cơm áo, gạo tiền, điển hình như bán xoong chảo, đồng hồ.

Đấy, cuộc sống xứ thiên đường nó sung sướng thế đấy
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: