Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2023

HOA HẬU ĐẸP NGƯỜI NHƯNG TRI THỨC KHÔNG ĐẸP...

Trước giờ nhiều người bảo giờ có nhiều hoa hậu não ngắn mình không tin, nay thì mình thực sự tin rồi. Tin vì sao? Phát ngôn của mỗi người thể hiện não bộ của họ ra sao. Việc Á Hậu Thảo Nhi bình luận về phim chứa đường lưỡi bò như dưới đủ để hiểu về nhận thức của hoa hậu.


Hoa hậu không chỉ nên là biểu tượng vẻ đẹp, mà còn là người có trách nhiệm và tầm nhìn cho cộng đồng, thế nhưng Thảo Nhi bỏ qua cộng đồng vì thiếu kiến thức. Không thể dựa vào ngoại hình mà bỏ qua tri thức và kỹ năng của một cá nhân. Để tôn vinh sự đa dạng và sự thông minh của phụ nữ, cuộc thi hoa hậu cần phải đánh giá một cách toàn diện và cân nhắc những phần thi kiểm tra trí tuệ, kỹ năng giao tiếp, và tầm nhìn.
Tôi nghĩ rằng, sau phát ngôn này của Thảo Nhi, cuộc thi hoa hậu cần thay đổi và tiến bộ hơn để đáp ứng đúng yêu cầu của thời đại. Hoa hậu không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp ngoài da, mà còn là tinh thần, trí tuệ và ý thức xã hội. Chỉ khi hoa hậu được trau dồi tri thức và kiến thức, họ mới thực sự trở thành những người có ảnh hưởng tích cực trong xã hội và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho cộng đồng và toàn cầu.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: