Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2021

VỤ ÁN H.I.Ế.P D.Â.M NỮ ĐIỀU DƯỠNG - KỲ 4: GIẢI MÃ ĐOẠN GHI ÂM -CHỨNG CỨ VỤ ÁN

Theo nguyên tắc, mọi công dân được làm những việc mà pháp luật không cấm, nên mọi công dân vẫn được quyền ghi âm bất kỳ ai và nơi nào không có nội quy cấm ghi âm. Vấn đề là người thực hiện việc ghi âm sử dụng nội dung ghi âm vào mục đích gì. Nếu việc ghi âm đó nhằm xâm phạm đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, xâm phạm danh dự, nhân phẩm người khác thì bị nghiêm cấm.


Quay lại vụ án Lê Quang Huy Phương, đoạn ghi âm kéo dài hơn 73 phút ghi nhận toàn bộ âm thanh từ khi bị hại đến chân cầu thang, lên nhà Phương cho đến khi lấy xe máy trở về cơ quan. Được ghi lại từ một điện thoại thông minh của bị hại, sau đó giao nộp cho cơ quan Công an. Đây là chứng cứ quan trọng, không những để chứng minh toàn bộ hành vi phạm tội của Lê Quang Huy Phương, đặc biệt là tội hiếp dâm, mà còn chứng minh được tính côn đồ, hung hãng và tàn bạo của kẻ thủ ác.

Nếu không có cái này thì chắc rằng bị hại muôn đời không thể nào giải được nổi oan ức cho mình và Lê Quang Huy Phương thì nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, luôn cho rằng không ai làm gì được anh ta. Đến đây, chúng ta phần nào hiểu được vì sao chị Dương Huỳnh Thu Thủy lại chủ động ghi âm trước khi đến gặp Lê Quang Huy Phương tại nhà riêng.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: