Chủ Nhật, 3 tháng 10, 2021

LÊ TRƯỜNG THANH BỊ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC

<Niềm Tin>

Clip nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng diễn ra vào 16h chiều ngày 5/9/2021 về một người tự xưng là giảng viên trường Đại học Thủ Đô vi phạm chỉ thị 16 và có hành vi chửi tục người đang thi hành công vụ nay đã có hồi kết. Theo thông tin tôi được biết, sau khi clip đăng tải, cư dân mạng rất xôn xao về sự việc một người xưng là giảng viên Đại học Thủ Đô, tuy nhiên lại có hành vi sử dụng những ngôn ngữ phản cảm, thiếu giáo dục, đồng thời, người này còn ngang nhiên thách thức công luận, thách thức chỉ thị 16.


Ngay sau khi clip được ghi nhận ở trên mạng, cá nhân tôi rất thắc mắc không hiểu vì sao một người được gắn với cái mác “giảng viên”, công tác trong lĩnh vực giáo dục mà có hành động như vậy. Hơn thế nữa, người này còn mặc chiếc áo có hình “NO-U-FC (Một hội nhóm trá hình chống Nhà nước). Và điều tôi băn khoăn cuối cùng cũng được giải đáp, khi mà cư dân mạng lần mò ra thông tin của người này chính xác là Lê Trường Thanh, Sinh 1974, nhà ở Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Giảng viên môn Địa lý, khoa Sư Phạm, trường ĐH Thủ Đô Hà Nội. Thế là một phần thông tin bắt đầu hé mở, tôi cũng liên tục tự đặt câu hỏi, tại sao trong một khoảng thời gian dài hơn 1 tháng từ khi sự việc xảy ra cho đến nay mà Ban Giám hiệu nhà trường lại tỏ ra vô can, không biết cán bộ, nhân viên của mình có hành động thiếu chuẩn mực bên ngoài xã hội như vậy.

Tuy nhiên, thông tin mới cập nhật cho thấy thì Ban Giám hiệu của trường Đại học Thủ đô đã có biện pháp xử lý đối với Lê Trường Thanh. Trong đó, y đã chính thức bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ sự việc. Như vậy, kết quả chờ đợi cuối cùng cũng rõ ràng, để dư luận bớt bức xúc về một con người mang trên mình một thân phận cao quý nhưng lại làm xấu đi hình ảnh đó. Hơn thế nữa, bản thân Lê Trường Thanh trước giờ cũng có nhiều hoạt động bất minh về sinh hoạt, trong đó, bản thân Y có mối quan hệ mật thiết với các đối tượng chống đối chính trị, phản động trong và ngoài nước, Y còn xăm hình biểu tượng của tổ chức khủng bố Việt Tân lên trên ngực, điều đó cho thấy tư tưởng, ý chí của Lê Trường Thanh đã có vấn đề. Tôi cho rằng, ngoài việc đình chỉ để làm rõ vụ việc còn cần phải yêu cầu đối với Lê Trường Thanh nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm không để tái diễn các hành vi ảnh hưởng đến hình ảnh chung của nhà trường.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: