Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2021

MẠC VĂN TRANG - GIÀ NHƯNG LẠI MẤT NẾT

Sau một loạt những bài viết chứa đựng những nội dung sai trái, xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước thì mới đây Mạc Văn Trang lại đăng bài viết xúc phạm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh đáng kính.


Không thể tha thứ cho hành động hỗn láo, xấc xược cho Mạc Văn Trang khi mang so sánh một lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam với những kẻ vi phạm pháp luật, làm tay sai cho những kẻ phản đông, khủng bố để phá hoại sự bình yên của đất nước, chống chính quyền như Phạm Đoan Trang.

Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ mình nhân dân Việt Nam tôn thờ vì những hy sinh, đóng góp của Người cho độc lập, tự do, hạnh phúc của đất nước và người dân nước Việt mà còn được cả thế giới, được những người yêu chuộng hòa bình tôn vinh và kính phục. Ngay những kẻ thù trước đây của chúng ta, họ rất khâm phục tài năng, đức độ, trí tuệ của Người. Một vĩ nhân thế giới, một anh hùng dân tộc mà Mạc Văn Trang lại “khốn nạn” mà đi so sánh với một kẻ phản bội Tổ quốc, ăn tiền ngoại bang để phá hoại sự bình yên của nhân dân, lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích người dân, chống phá đất nước.

Những hành vi vi phạm pháp luật của Phạm Đoan Trang có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng Internet bằng những thao tác đơn giản, nhưng Mạc Văn Trang vẫn cố tình giả “ngu” để bao che cho Phạm Đoan Trang. Những hành động cổ súy, bao biện cho những hành vi sai trái, vi phạm pháp luật của Mạc Văn Trang đối với Phạm Đoan Trang chỉ khiến cho người dân cảm thấy kinh tởm về cái bản chất phá hoại, xấc xước, phá hoại mà thôi.

Xin thưa rằng ở mảnh đất hình chữ S thiêng liêng này, không ai đứng cao hơn pháp luật, thượng tôn pháp luật là tôn chỉ sống còn để bảo đảm tính nghiêm minh của nhà nước pháp quyền. Phạm Đoan Trang nhiều lần vi phạm pháp luật, cô ta phải trả giá về hành vi sai trái, vi phạm pháp luật là điều đương nhiên. Nếu Mạc Văn Trang không biết hối cải thì chắc chắn Mạc Văn Trang cũng sẽ phải trả giá mà thôi.

<Hoa Xuân>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: