Thứ Tư, 20 tháng 10, 2021

NHỮNG LỜI CẢM ƠN THIẾT THỰC NHẤT

Bằng việc thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 một cách quyết liệt nhất, TP Hồ Chí Minh đang dần trở lại cuộc sống bình thường mới khi số ca nhiễm và tử vong do Covid-19 giảm một cách rõ rệt trong thời gian qua. Các quận huyện trong thành phố đã cơ bản kiểm soát được dịch bệnh. Các bệnh viện dã chiến cũng vì đó thưa thớt bệnh nhân và dần được chuyển giao hoặc đóng cửa. Cùng với đó, các lực lượng chi viện từ lực lượng quân đội, các y bác sĩ cũng dần rút khỏi TP Hồ Chí Minh.


Những hình ảnh đầy xúc động giữa các lực lượng chi viện với các người dân TP Hồ Chí Minh, với các lực lượng chống dịch tại chỗ đã được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi khắp các trang mạng xã hội. Những tình cảm khó nói lên bằng lời mà đôi khi chỉ được thể hiện qua những giọt nước mắt, qua những cái nắm tay thật chặt khi các lực lượng chi viện đã cùng quân, dân TP Hồ Chí Minh trong những thời điểm khó khăn nhất, nguy hiểm nhất. Họ đã tạm xa gia đình, xa đơn vị vì nhiệm vụ thiêng liêng, chấp nhận khó khăn, nguy hiểm vì sức khỏe của nhân dân TP mang tên Bác.

TP Hồ Chí Minh sẽ không quên sự ủng hộ của nhân dân cả nước cũng như các lực lượng chi viện đã không quản ngày đêm, dành tâm sức đồng hành cùng thành phố trong cuộc chiến với dịch Covid-19. Biết bao nhiêu lời cảm ơn là đủ đối với những lực lượng chi viện cho tuyến đầu chống dịch, chỉ biết rằng đối với họ, lời cảm ơn chân thành và thiết thực nhất chính là hình ảnh một thành phố ồn ào và năng động đang dần trở lại, là một đầu tàu kinh tế lại khởi động, làm nóng máy để cùng cả nước vượt qua những khó khăn do đại dịch đem tới. Thời điểm những chuyến xe chở lực lượng về với quê hương cũng là lúc những dòng người lao động cũng đang từ khắp mọi miền Tổ quốc quay trở lại TP Hồ Chí Minh để sẵn sàng cho cuộc sống, lao động bình thường mới. TP Hồ Chí Minh luôn mạnh khỏe chính là lời cảm ơn, tri ân lớn nhất đến các lực lượng chi viện chống dịch trong thời gian vừa qua. Xin cảm ơn các anh chị rất nhiều!

<Trung Quân>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: