Thứ Năm, 7 tháng 10, 2021

CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU TRÒ GÂY CHIA RẼ NỘI BỘ

Hiện nay, trên mạng xã hội đang lan truyền file ghi âm được gắn mác “cuộc điện thoại được cho là giám đốc Công an tỉnh An Giang trò chuyện với cựu bí thư tỉnh ủy xung quanh công tác phòng, chống dịch” gây xôn xao dư luận. Mặc dù, sự vào cuộc nhanh chóng của lực lượng Công an tỉnh An Giang đã xác định file ghi âm này đã bị cắp ghép và nội dung bình luận của trang facebook “Hoàng Dũng” là bịa đặt, mục đích gây chia rẽ giữa các cơ quan chức năng trên địa bàn tỉnh trong công tác phòng, chống dịch. Tuy nhiên, một số trang tin phản động như Viettan, chantroimedia… đang cố gắng sử dụng thông tin bịa đặt, giả mạo của file ghi âm cắt ghép để tấn công, bôi nhọ uy tín của các đồng chí lãnh đạo, cũng như gây chia rẽ, mất đoàn kết giữa các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống chính trị trong công tác phòng, chống dịch.


Qua vụ việc trên, chúng ta có thể thấy các thể lực thù địch không từ mọi thủ đoạn, chiêu trò gây chia rẽ, mất đoàn kết nội bộ Việt Nam. Chúng không chỉ tập trung tiến hành các thủ đoạn tinh vi để chia rẽ Đảng, Nhà nước, quân đội, Nhân dân mà còn tiến hành các chiêu trò gây chia rẽ giữa các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống chính trị. Bên cạnh đó, theo quy luật, chiêu trò gây chia rẽ nội bộ thường tập trung tiến hành trước các sự kiện chính trị - xã hội quan trọng của đất nước nhưng hiện nay ngay cả khi đất nước đang gồng mình chống dịch, các thế lực phản động ngày càng ráo riết cố tình đưa thông tin sai lệch, xuyên tạc, bóp méo sự thật, xuyên tạc tình hình, làm cho thật giả lẫn lộn, gây nhiễu loạn thông tin nhằm gây chia rẽ công tác chống dịch mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân đang đồng lòng triển khai. Qua đó, có thể thấy, âm mưu của các tổ chức phản động hiện nay là phá hoại công cuộc phòng, chống dịch của Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam để đạt được những mục đích ý đồ chính trị bẩn thỉu.

Chính vì vậy, chúng ta cần cảnh giác với thông tin xuyên tạc gây chia rẽ nội bộ nhằm chia rẽ nội bộ, khối đại đoàn kết dân tộc. Chủ động đấu tranh, phản bác những luận điệu sai trái, xuyên tạc, thù địch; kịp thời ngăn chặn và làm thất bại mọi chiêu trò gây chia rẽ nội bộ. Hơn lúc nào, sự đoàn kết một lòng, tạo nên sức mạnh tập thể là chìa khóa để Việt Nam vượt qua dịch bệnh và vươn mình phát triển mạnh mẽ trên thế giới.

<Trung Quân>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: