Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

THỦY TIÊN - BÔNG HOA CỦA NGHỊ LỰC


“Hôm nay là ngày tràn đầy niềm vui đối với tôi, khi nhận được thư và hoa của bác thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Tôi không ngờ câu chuyện nhỏ của mình lại nhận được sự quan tâm của bác”.

Suốt một thời gian dài chống chọi với vô vàn áp lực cùng bao mệt mỏi thể xác và tinh thần. Có những lúc Thuỷ Tiên gần như tuyệt vọng trong chuỗi ngày dài đằng đẵng, và hôm nay em đã chiến thắng bản thân để tìm lại niềm vui, hạnh phúc, bình yên thực sự trong đời.

Tiên cho biết: “Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc, được lắng nghe, được tiếp thêm nhiều động lực cho những thử thách phía trước. Đường còn dài nhưng tôi tin rằng sự nỗ lực của bản thân và sự ủng hộ tuyệt vời của mọi người, tôi sẽ vượt qua".



Trong bức thư, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã bày tỏ sự xúc động về tấm gương về nghị lực, vươn lên nghịch cảnh để sống ý nghĩa của Thuỷ Tiên.

Phát biểu tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn Quốc hội sáng 10/11/2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhắc đến câu chuyện xúc động của Thuỷ Tiên.

"Câu chuyện này đã truyền cảm hứng đến nhiều người, đó là nếu chúng ta giữ được tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh, chúng ta sẽ vượt qua mọi thách thức để không ngừng tiến về phía trước" - Thủ tướng nói.

Xin chúc mừng em Đặng Trần Thủy Tiên - nữ sinh viên xinh đẹp của Đại học Ngoại Thương Hà Nội đã chiến thắng căn bệnh ung thư sau hơn một năm điều trị dưới sự chăm sóc tận tình của đội ngũ bác sĩ Bệnh viện K.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: