Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

ĐẾN BAO GIỜ HRW MỚI DỪNG LẠI

Vương Lương

Nhật Bản: Hãy dừng tài trợ cho công an Việt Nam. Một cái tiêu đề không thể nào động chạm hơn, đây là một ý kiến đã can thiệp một cách thô bạo vào nền dân chủ Việt Nam, mục đích là kích động lũ rận, nhằm phá hoại mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam Nhật Bản

Trước đó, Tại cuộc họp báo chiều 19/10, ông Yoshida Tomoyuki, Vụ trưởng Vụ Báo chí, Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản.Người phát ngôn của Thủ tướn Nhật Bản cho rằng, chuyến thăm chính thức ViệtNam của Thủ tướng Suga Yoshihide đã góp phần thắt chặt hơn nữa sự gắn kết giữa hai nước. Ông Yoshida đã quyết định “hỗ trợ Việt Nam thiết bị cần thiết để nâng cao năng lực chống khủng bố, trị giá 300 triệu Yên”

HRW lại đưa ra một quan điểm hết sức nực cười đó là, Việt Nam từ xưa đến nay đều có những hành vi vi phạm nghiêm trọng đến nhân quyền, nếu Nhật Bản quyết định hỗ trợ Việt Nam số tiền lớn như vậy chả khác gì khiên công an Việt Nam “hổ mọc thêm cánh”, càng có những hành vi đàn áp khốc liệt hơn.

Đúng là động chạm đến mối làm ăn của đám rận chủ là chúng nó kêu gào lên, công an Việt Nam chắc chắn sẽ dùng đúng số tiền đó để đàn áp nhưng không phải đàn áp những người dân đúng nghĩa mà là đàn áp lũ rận chủ đang điên cuồng chống phá.

Có thể khẳng định rằng, thông cáo trên của HRW có nội dung xuyên tạc sự thật, thể hiện rõ sự thiếu khách quan, mang nặng tính định kiến và thù địch của tổ chức núp bóng “nhân quyền”. HRW đã ngang nhiên hết lần này đến lần khác, lợi dụng vấn đề nhân quyền để can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng công ước và nguyên tắc quốc tế về cấm can thiệp vào công việc nội bộ của quốc gia khác.
Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới chưa bao giờ thừa nhận tính hợp pháp, minh bạch, khách quan trong hoạt động của tổ chức HRW. Mọi thông báo, kết luận của HRW về vấn đề nhân quyền của Việt Nam, hay về vai trò của lực lượng Công an Việt Nam chỉ là những cáo buộc mang tính chủ quan, quy chụp, không có cơ sở, thể hiện một thái độ thiếu thiện chí, thù địch của tổ chức này đối với Việt Nam.

Đúng là chó cứ sủa mà dòng người cứ đi ./.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: