Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

CẦN PHẢI XỬ LÝ THẬT NGHIÊM KHẮC KẺ ĐÓNG GIẢ BÁC HỒ!

Hoa Xuân

Trên mạng đang lan truyền đoạn clip về việc một quán Bar IP Club (trú tại Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho nhân viên cosplay Bác Hồ vào bar đánh nhạc cũng nữ Dj và chưa dừng lại ở đó, khi vào đến thang máy, thanh niên đóng giả còn nói: "Tôi nói đồng bào nghe rõ không" khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ và bức xúc.

Ngay sau khi phát hiện về vụ việc trên, Công an thành phố Hà Nội đã tiếp nhận và đang điều tra về vấn đề nêu trên.

Xin thưa rằng, đối với mỗi người dân Việt Nam, Bác Hồ là đại diện cho một dân tộc, đại diện cho nhân dân Việt Nam, một vị lãnh tụ vĩ đại. Bác cả một đời hy sinh cho dân tộc Việt Nam, lấy cần - kiệm - liêm - chính làm kim chỉ nam của cuộc đời.

Trong khi mà đồng bào miền Trung chạy lụt, đồ đạc không lo, chỉ lo tượng Bác bị ngấm nước mưa nên ôm mà di tản cùng thì quán bar này lại ngang nhiên sử dụng hình ảnh Bác để quẩy cùng điệu nhạc. Hành động này là không thể tha thứ, không thể chấp nhận được.

Cho dù mục đích của hành động trên là gì nhưng việc dùng hình ảnh người khác để mua vui, để câu view là không thể chấp nhận. Chưa kể việc dùng hình tượng Bác Hồ gây ảnh hưởng xấu đến vị lãnh tụ thân yêu của dân tộc Việt nam, đụng chạm đến hình ảnh bất khả xâm phạm của người dân Việt Nam là điều không thể tha thứ được.

Hành vi của người thanh niên trên là vi phạm đạo đức và vi phạm pháp luật. Rất mong cơ quan điều tra sớm xác minh và điều tra thanh niên đóng giả Bác Hồ là ai? Quán bar này tại sao lại làm thế? Không thể để như thế này có mà loạn hết à?

Qua đây, cũng là một bài học cảnh tỉnh đối với những hành động lợi dụng hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh để thực hiện những hành vi sai trái, vi phạm đạo đức và pháp luật. Những hành vi trên chắc chắn sẽ bị xử phạt nghiêm khắc trước pháp luật./.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: