Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG RA SAO TRONG NẠN COVID 19


Chính thức cộng đồng người Mỹ gốc Que nhiễm bệnh hàng loạt tại Mỹ
Thống đốc California chính thức đưa ra lệnh phong tỏa khẩn cấp với ổ dịch Saigon Little. Ổ dịch ở Saigon Little được giới chức điều tra khi có 580 người bị nhiễm viruscorona.
Theo nguồn tin liên quan, chính thức có hiệu lực vào 00 giờ ngày 20/7, tất cả mọi tuyến đường và các xe dịch vụ công cộng được xác nhận theo lệnh giới nghiêm của Thống đốc California.
Chính thức cô lập khu Saigon Little ở Westminster, Garden Grove, San Jose, California. Lệnh giới nghiêm cách li khu vực có hiệu lực 3 tuần bắt đầu từ ngày 20/7. Tất các các công ty, nhà hàng, xí nghiệp các cơ sở kinh doanh 100% phải đóng cửa và thực hiện lệnh cách li.

Sau khi tiếp nhận được thông tin từ cơ quan CDC, Thống đốc California yêu cầu tất cả các công dân không được phép ra khỏi nhà khi ổ dịch bùng phát.
Khu Saigon Little ở Westminster, Garden Grove, San Jose chính thức theo các bác sĩ xét nghiệm nhanh cùng lực lượng cảnh sát sau hơn 2 tiếng cùng hơn 200 chuyên viên xét nghiệm của CDC phái cử đến thống kê cho thấy có 580 người nhiễm viruscorona. Lệnh phong tỏa khẩn cấp chính thức được đưa ra để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.
Tất cả các nhu yếu phẩm sẽ được cung cấp từ biệt đội phản ứng nhanh của Westminster, Garden Grove.
Và chính thức cung cấp cho người dân ở khu Saigon Little 3000$ trong 3 tuần để có thể trang trải cuộc sống những ngày bắt buộc phải ở nhà theo lệnh giới nghiêm của Thống đốc California.
Theo thống kê có hàng ngàn người Việt sống ở khu Saigon Little này nguyên nhân ô dịch này bùng phát khi trước đó các chủ cơ sở kinh doanh ở khu này tham gia biểu tình cùng với người da đen yêu cầu đòi mở cửa trở lại. Hiện tại khu Saigon Little đang được cô lập cách li để phun khử trùng.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: