Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

BÀN VỀ CÂU CHUYỆN TƯỢNG KHÓC RA MÁU !!


Chiều ngày 22/7/2020 tin đồn về tượng thánh Anton " khóc ra máu "ở giáo xứ Xuân Hòa giáo phận Hà Tĩnh ( Quảng Trạch- Quảng Bình) lại rộ lên.

Trong khi cả nước, cả thế giới đang dồn tâm sức chiến đấu với dịch bệnh thế kỷ chủng virut corona ( COVID - 19).
Và hiển nhiên giữa bối cảnh nước Ý nơi đất Chúa lại đang bị dịch bệnh hoành hành mạnh mẽ nhất, con số nhiễm bệnh và con số tử vong đang đứng đầu thế giới hiện nay ( xếp sau ổ dịch Vũ Hán Trung Quốc) thì uy tín và lòng tin của thiên chúa giáo đang bị xuống cấp trầm trọng.

Cũng như một số kẻ buôn thần bán thánh bên đạo Phật (điển hình như thỉnh vong ở chùa Ba Vàng), bên thiên chúa giáo cũng đã và đang tồn tại những kẻ chuyên tạo ra những vụ lừa bịp, đánh vào sự sùng tín của giáo dân để lừa gạt, tạo cho họ sự tin tưởng mê muội, u mê với ý đồ dẫn dắt, xỏ mũi mà nói một cách chính xác là chính sách ngu dân để tiện thao túng sai bảo tín đồ.
Theo nghiên cứu về cuốn sách " BÍ MẬT THIÊN CHÚA GIÁO " đã bóc trần sự thật về hiện tượng những bức tượng bỗng nhiên chảy ra những dòng nước màu đỏ ở khóe mắt như những dòng nước mắt bằng máu, những hiện tượng đó thường xảy ra ở những bức tượng của các đấng tối cao được muôn người theo đạo tôn sùng như : Chúa Giêsu, Đức mẹ Maria, hoặc các vị Thánh có mặt trong những vị thánh trung thành của Đức Chúa.
Ở Phương tây ( việc này không được công bố rộng rãi vì sợ ảnh hưởng đến những vấn đề liên quan đến đức tin) nhưng sau khi nghiên cứu và tìm hiểu cũng như cho bí mật điều tra cuối cùng kết luận đã được lí giải rằng :
Trong quá trình xây dựng các bức tượng các linh mục hay những thầy có uy tín trong nhà thờ đã bí mật đặt một hệ thống ngầm phía trong ruột tượng, hệ thống này được nối theo một quy trình tương tự như vòi phun và tất nhiên chỉ có kẽ hở duy nhất là hai khóe mắt của bức tượng. Dòng nước mắt đỏ chảy ra là được bí mật nhỏ vào một vị trí trên bức tượng và nó sẽ từ từ âm ỉ chậm chạp chảy ngược lên tạo ra những vụ " tượng khóc ra máu "
Nước màu đỏ được chế từ nước hoa và dầu oliu do các linh mục tự chế.
Còn nhớ cách đây mấy năm về trước ở giáo xứ Hòa Bình thuộc Đồng Nai có tin đồn tượng đức mẹ ở một chốn bụi rậm hoang vu tỏa ánh hào quang. Các tín đồ từ Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai nườm nượp đổ về, họ chen chúc sì sụp vái lạy và cầu xin đủ thứ. Lực lượng công an lúc đó không dám ra tay dẹp vì sợ mang tiếng chính quyền ngăn cản, xâm phạm tự do tín ngưỡng.
Ba ngày, rồi năm ngày trôi qua mọi hoạt động cúng bái bỗng nhiên dừng hẳn vào một buổi tối ngày thứ 6 khi các anh công an hình sự cải trang thành giáo dân đi lễ đã lôi từ sau chân bức tượng ra hai thằng nhãi ranh.
Chương trình được phỏng vấn hai đứa trẻ phát trên đài truyền hình Đồng Nai và chúng khai đã dùng đèn laze rồi trốn sau lùm cỏ sau lưng bức tượng để lóe sáng hàng đêm.

Qua vụ việc đó một số giáo dân vẫn truyền tai nhau: "công an cộng sản đạo diễn ra vụ việc, họ bắt hai đứa trẻ buộc phải khai như vậy để có lí do giải tán đám đông, cộng sản thật thâm độc..vv.."
Không chỉ ở Đồng Nai mà lâu lâu ở đâu đó trên cả nước vẫn rộ lên tin đồn "tượng khóc ra máu" thậm chí cả nhiều nước trên thế giới cũng xảy ra tình trạng tương tự là bởi chúng nó "được đào tạo từ một trường ra với nhau"
Trở lại vụ việc ở Quảng Bình ngày hôm qua. trong bối cảnh hiện nay khi lòng tin vê sự cứu rỗi, quan phòng (sắp đặt) toàn năng đã bị lung lay trước nạn dịch thì một số kẻ chăn chiên lại ra tay. Mục đích của chúng là nhằm lấy lại niềm tin trong giáo dân.
Rằng: Tượng khóc ra máu vì con người mắc quá nhiều tội lỗi, rằng:" corona là Chúa tạo ra trừng phạt thế giới vì các con của người đã mắc nhiều trọng tội..vv
Có một sự thật không phải ai cũng biết được đó là ngoài chúng ta (những ngươi có trái tim hướng thiện, luôn ngay thẳng trong suy nghĩ và hành động) thì đâu đó vẫn còn những kẻ muốn lợi dụng sự thiện tâm ngay thẳng của chúng ta, những người đó muốn dùng chúng ta làm công cụ, phương tiện cho họ dẫn dắt và mưu cầu trục lợi.
Điển hình là ở chùa Ba Vàng những người đã khỏi bệnh hoặc có người nhà khỏi bệnh, có người mất của đã tìm lại được, đều được trả một khoản tiền để vào vai của mình nhằm lấy lòng tin của những người đến đây cầu xin.
Cũng như " Cha Long ở Giáo Điểm Tin Mừng " cũng từng bị tố và tung CLIP vạch trần về việc cha Long thuê người đóng giả những bệnh nhân ung thư đã được cha chữa khỏi để lừa bịp người khác..
Như vây chúng ta có thể hiểu : Đạo nào cũng có những kẻ chuyên buôn thần bán thánh kiếm ăn trên sự ngây thơ lòng tin của các tín đồ sùng đạo.
@Mai Ngọc Quý
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: