Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

NGUYỄN CẨM THÚY - KẺ ĐỐT QUỐC KỲ ĐÃ BỊ BẮT! KẾT CỤC TẤT YẾU CỦA KẺ TÂM THẦN CHÍNH TRỊ

Từ giữa năm 2018, trên mạng xã hội Facebook và Youtube xuất hiện tài khoản cá nhân của đối tượng Nguyễn Cẩm Thúy thường xuyên có hành vi chửi bới, xuyên tạc chế độ, xuyên tạc lịch sử dân tộc, xúc phạm lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ trưởng Bộ Công an với những lời lẽ vô cùng tục tĩu, bẩn thỉu.

Được biết, Nguyễn Cẩm Thúy hiện trú tại xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Thị vốn là giáo viên tại Trường Trung Học Cơ Sở Nguyễn Hiền, Cam Thành Bắc, Cam Lâm. Do bản tính đố kỵ, nhỏ nhen nên khi còn là giáo viên ở đây, thị thường xuyên kiện cáo các đồng nghiệp ở trường. Tuy nhiên do không có căn cứ nên những đơn kiện của thị không được cấp có thẩm quyền giải quyết. Không đạt được mục đích, thị tiếp tục làm đơn gửi lên cấp trên với những nội dung vu khống, xúc phạm danh dự các thầy, cô giáo của Nhà trường. Mặc dù Nhà trường đã dùng nhiều biện pháp giáo dục, xử lý để mong thị tỉnh ngộ, song càng ngày thị càng lún sâu vào việc kiện cáo, vu khống, gây rối bẩn và làm ảnh hưởng đến tập thể cán bộ, giáo viên của Nhà trường, buộc lòng các cấp có thẩm quyền cho thị nghỉ việc.




Sau khi bị cho nghỉ việc, Nguyễn Cẩm Thúy cho rằng Nhà trường và các cấp lãnh đạo của ngành giáo dục tỉnh Khánh Hòa đã “vào hùa” với nhau để “hãm hại” thị, thị liền quay sang tấn công vào ngành giáo dục tỉnh nhà. Chưa dừng lại ở đó, khi được các đối tượng thù địch trong và ngoài nước biết đến, chúng đã kích động, liên hệ và tài trợ vật chất cho thị, nghĩ rằng đó là “con đường sống” của mình, thị đã điên cuồng chửi bới, vu khống, xuyên tạc chế độ, xuyên tạc lịch sử, xúc phạm lãnh tụ Hồ Chí Minh và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, công an…

Mặc dù các cấp chính quyền địa phương đã nhiều lần gặp gỡ, giáo dục; người thân của thị đã hết lời can ngăn, khuyên nhủ, nhưng Nguyễn Cẩm Thúy như một kẻ tâm thần chính trị, càng ngày càng lún sâu vào vũng bùn tội lỗi. Suốt hơn hai năm nay, thị không làm gì khác ngoài việc phát tán lên mạng những thông tin xúc phạm, xuyên tạc, chửi bới chế độ, và cá nhân các đồng chí lãnh đạo; không những thế, thị còn liên kết, tập hợp lực lượng và kêu gọi “lật đổ chính quyền Cộng sản”. Đỉnh điểm là vào dịp kỷ niệm 45 năm Lễ Chiến thắng (30/4/1975) thị đã chửi bới, xúc phạm và ngang nhiên châm lửa đốt Quốc kỳ và Đảng kỳ. Hành vi của Thúy đã bị cộng đồng lên án gay gắt và yêu cầu cơ quan chức năng của tỉnh Khánh Hòa vào cuộc xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật của thị.

Với những chuỗi vi phạm pháp luật như trên, chiều ngày 24/6/2020, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Cẩm Thúy. Đây là một kết cục tất yếu, đã được báo trước đối với kẻ tâm thần chính trị Nguyễn Cẩm Thúy.

Rồi đây, Thúy sẽ phải trả lời trước Tòa về những hành vi vi phạm pháp luật của mình, và chắc chắn thị sẽ phải nhận mức án thích đáng cho những gì thị gieo rắc trong suốt hơn hai năm qua!

Đây cũng là lời cảnh báo nghiêm khắc cho những ai còn tư tưởng hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ này!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: