Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

CHÚA VÀ QUYỀN TỰ DO DÂN CHỦ PHÙ HỘ NƯỚC MỸ DỊCH COVID HƠN KHẨU TRANG

Khi cứt ra đến hậu môn rồi, ấy thế mà con người ta vẫn đề cao cái quyền tự do của bản thân, tôn thờ nó là điều bất khả xâm phạm. Ờ bố thích thế đấy, mặt tao đẹp tao phô ! Ok luôn.

Ngày 20/6, ông Trump sẽ tổ chức một sự kiện có khoảng 19.000 người ở Oklahoma tham dự, trong đó việc đeo khẩu trang là không bắt buộc.
Theo NPR, đã có sự gia tăng 185% trong các ca nhiễm mới ở bang Oklahoma vào sáng 15/6 so với 2 tuần trước.
Bà Ronna McDaniel – Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa nói với Fox News: "Mọi người có thể đeo khẩu trang nếu họ muốn. Người dân Mỹ có thể tự đưa ra quyết định về việc này. Tất cả chúng ta đều đã biết nhiều về Covid-19".

Hôm qua, ngày 15/6, Tổng thống Donald Trump phát biểu tại một sự kiện bàn tròn rằng Mỹ sẽ có rất ít trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 nếu nước này ngừng xét nghiệm trên diện rộng và theo dõi người tiếp xúc với bệnh nhân.
Tuy nhiên, cùng ngày hôm qua thì nhiều bang của Mỹ đang chứng kiến sự gia tăng đột biến trong số ca mắc mới sau khi họ bắt đầu nới lỏng các biện pháp phong tỏa và mở lại các hoạt động kinh tế. Điển hình như các bang South Carolina đã tăng 156% và Arizona tăng 145%; ngoài ra các bang Arkansas, Oregon, Florida và Nevada đều tăng hơn 100% so với 2 tuần trước; bang Louisiana, Alabama, Tennessee, North Carolina và Utah tăng từ 39% đến 60%.
P/s: Chúa phù hộ nước Mỹ!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: