Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

CẦN XEM XÉT LẠI TƯ CÁCH CỦA ĐẠI BIỂU LƯU BÌNH NHƯỠNG

Thời gian gần đây, ông Lưu Bình Nhưỡng được dư luận xã hội khá quan tâm chẳng phải vì những đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của đất nước hay lên tiếng vì những người dân mà ông Lưu Bình Nhưỡng được mọi người biết đến với những phát ngôn gây tranh cãi, bênh vực những kẻ vi phạm pháp luật (như vụ việc ở Đồng Tâm, Mỹ Đức) hay suy diễn sai lệch gây dư luận xấu.

Vừa qua (ngày 15/6/2020), tại buổi thảo luận tại hội trường về tình hình kinh tế, xã hội, ông Lưu Bình Nhưỡng đã nói rằng "là người làm công tác pháp luật, tham mưu cho công tác cải cách tư pháp, những ngày qua, tôi nhận được nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn của cử tri với nội dung “chưa bao giờ thấy niềm tin đối với nền tư pháp thấp như bây giờ".

Thấy rằng những phát ngôn của ông Lưu Bình Nhưỡng nói chưa bao giờ chất lượng ngành tư pháp thấp như bây giờ là sự phủ định sạch trơn thành tựu của ngành tư pháp trong suốt thời gian qua.

Xin thưa rằng, cho dù hoạt động tư pháp thời gian qua đã xảy ra một số sai sót, bất cập nhưng không thể phủ nhận nhiều thành tựu quan trọng của ngành tư pháp. Ngành này đã góp phần không nhỏ làm ổn định trật tự xã hội, vào công cuộc sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế. Và điều quan trọng làm thế nào cùng nhau sửa sai, tránh oan sai cho dân, giúp nền tư pháp ngày càng phát triển tốt hơn.

Ông Lưu Bình Nhưỡng là Đại biểu Quốc hội của Bến Tre nhưng chẳng thấy lo gì cho Bến Tre mà chỉ tập trung suy diễn, tạo dư luận xấu. Nào là tôi không tin vào báo cáo của Chính Phủ, báo cáo của Chính phủ không chính xác, âm mưu này kia với các doanh nghiệp làm cho các doanh nghiệp khốn khổ, nào là rất nhiều cán bộ lão thành điện thoại cho tôi phản ảnh chưa bao giờ niềm tin của người dân đối với ngành tư pháp lại thấp như vậy...

Chưa bao Chưa bao giờ thấy một Đại biểu Quốc hội nào lại tạo ra nhiều dư luận xấu trong nhân dân đến vậy. Giữa các cuộc họp Quốc hội toàn phát biểu chủ quan, suy diễn, thiếu cơ sở. Một câu hỏi lớn đặt ra là mục đích của ông Lưu Bình Nhưỡng nhằm đóng góp, xây dựng hay là gì?

Những phát ngôn thiếu căn cứ, sai lệch, xuyên tạc của ông Lưu Bình Nhưỡng đang tạo dư luận xấu trong nhân dân và đang bị các đối tượng cơ hội, chống đối, các thế lực thù địch, phản động lợi dụng để xuyên tạc, chống phá đất nước ta. Nhiều người đang thắc mắc, liệu chăng ông Lưu Bình Nhưỡng đang tiếp tay cho các hoạt động phá hoại đất nước, phá hoại sự bình yên của nhân dân, cộng tác với các đối tượng xấu?

Mong rằng Quốc hội cần xem xét thật kỹ và cân nhắc lại tư các của Đại biểu Lưu Bình Nhưỡng để nhân dân tránh bị những phát biểu sai trái, lệch lạc ảnh hưởng./.

Hoa Xuân
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: