Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

BA MẸ CON BÁN CUA HỌC ĐÒI LÀM DÂN CHỦ


Đó là 3 mẹ con Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư và Tâm Dương Nội. Đây là cái giá phải trả cho hành vi lợi dụng quyền tự do ngôn luận để xuyên tạc sự thật, vu cáo chính quyền và tổ chức các hoạt động chống phá nhà nước.
Trong suốt cả một thời gian dài, mặc dù được chính quyền nhắc nhở, cảnh báo và giáo dục, thuyết phục, nhưng 4 đối tượng này vẫn tiếp tục bất chấp pháp luật, đạo đức xã hội, tiếp tục móc nối câu kết với các cá nhân tổ chức phản động trong và ngoài nước để hoạt động chống phá với mức độ ngày càng nguy hiểm hơn. Để ngăn chặn hậu quả có thể xảy ra, lực lượng công an Hà Nội, Hòa Bình đã bắt giữ 4 đối tượng này.

Cả 4 đối tượng này đều núp dưới bóng "dân oan", "nhân quyền", "công lý", "tự do" để xuyên tạc các vụ việc phức tạp, đặc biệt là vụ Đồng Tâm, vụ Hồ Duy Hải... nhằm kích động người dân chống đối, gây bất ổn xã hội.
Ps: Đông Lào đợt này mạnh dữ, đánh chó phải ngó chủ nhà mà mãi không thấy các anh em tha phương lên tiếng chỉ trích yêu cầu thả do.g. Đm các anh đang còn lo chống dịch ỉa ra quần bê chạy không kịp nữa kêu oan cho các chú nhỉ.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: