Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

VĂN MAI HƯƠNG – HÃY CHỈ HÁT TỐT THÔI LÀ YÊU NƯỚC RỒI!

Nhớ năm 2018, Văn Mai Hương là một trong những người kịch liệt phản đối Luật An ninh mạng, cô thợ hát này từng có nhiều bài viết trên trang cá nhân chỉ trích các cơ quan, ban, ngành có liên quan, thậm chí lên án cả nền tự do dân chủ nước Việt. 

Rồi đến năm 2019, cô cũng là một trong những người “Pray for Hong Kong”, ủng hộ mấy đứa trẻ ranh bám trụ trường học, cổ súy bạo lực, phá hoại, những kẻ được cầm đầu bởi con người “chịch nhau” cả trên mái nhà lẫn cầu thang nơi công cộng và bị camera ghi lại. 

Ấy là chưa kể mới đây, chỉ vì việc chia sẻ thông tin cách đây vài năm trước của một công ty đóng hộp thịt chó mà khiến một công ty khác điêu đứng. Tuy sau đó cô ả đã xóa bài nhưng hậu quả xảy ra đã rõ, vậy mà không một lời xin lỗi. 

Vậy thử hỏi, nếu Việt Nam không có tự do ngôn luận, không có dân chủ - nhân quyền thì đất đâu để con ả thợ hát này lộng ngôn như vậy? Hay chính vì thứ mà ả đang hướng đến chính là cổ súy cho việc tự do ngôn luận thái quá, không có sự kiểm soát để “thích nói gì thì nói” như những gì đã và đang diễn ra thời gian qua. 

Hỏi đã là trả lời!!! 

Gần đây, Văn Mai Hương lại nổi lên như một hiện tượng mạng do bị phát tán clip “NÓNG” tại nhà riêng. Đến giờ này, Hương đã vỡ lẽ ra chưa, đó là sự thiển cận của cô trong việc hiểu biết về Luật An ninh mạng, nó không phải hạn chế đi quyền tự do ngôn luận, dân chủ nhân quyền mà đó là công cụ để bảo vệ công dân. Mong rằng, qua sự việc lần này, Hương cùng nhiều người khác, đặc biệt là những “người của công chúng” thận trọng hơn trong phát ngôn. ĐỪNG NHƯ HƯƠNG!!! 

Tuy nhiên, vẫn phải nói rằng, việc phát tán clip như vậy trên mạng internet là vi phạm pháp luật, cần phải tích cực điều tra làm rõ để xử lý nghiêm khắc theo quy định. Văn Mai Hương phát ngôn chắc chắn sai nhưng như thế không có nghĩa là quyền công dân cơ bản của cô ấy nghiễm nhiên bị tước đi và chuyện bị phát tán clip là đúng"; "Dù trước đó Văn Mai Hương có như nào đi nữa, có phản đối Luật an ninh mạng như thế nào đi nữa thì vẫn đáng được bảo vệ. Chúng ta là những người ủng hộ Luật An ninh mạng thì hãy cùng nhau tuân thủ và biết lên án những hành vi đồi bại như thế này. Bảo vệ nạn nhân là bảo vệ chính mình. 

Đôi lời gửi tới Hương: Ca sĩ là người của công chúng nên biết sự ảnh hưởng của mình đến xã hội, chuyện videos sex cũng là quá đáng. Nhưng mà ca sĩ nên dừng ở nghệ thuật, đừng dùng sự ảnh hưởng của mình bôi nhọ người khác và đừng dính đến chính trị"; HÃY CHỈ HÁT TỐT THÔI CŨNG LÀ YÊU NƯỚC RỒI!!! 

Nguyễn Quỳnh
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: