Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

NHẬN DIỆN TỔ CHỨC PHẢN ĐỘNG “CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI”


Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời “CPQGLT” là tổ chức phản động do Đào Minh Quân tự phong “Tổng thống đệ tam Việt Nam Cộng hòa” cùng một số đối tượng ngụy quân, ngụy quyền sống lưu vong ở nước ngoài thành lập nhằm tiến hành các hoạt động khủng bố phá hoại, lật đổ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chúng đã thực hiện nhiều hoạt động khủng bố như: đốt cháy 320 chiếc xe ở kho tạm giữ của Công an tỉnh Đồng Nai; đặt bom xăng tại nhà xe sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất… Ngoài ra, thông qua các ứng dụng như Youtube, Facebook… Đào Minh Quân đã tuyên truyền về một chế độ “thiên đường” cho người dân, qua đó lôi kéo nhiều người trong nước tham gia bao gồm cả những thành phần bất hảo để thành lập các nhóm hành động như: “Phượng Hoàng”, “Mãng Xà”, “Biệt động quân”, “Vệ binh quốc gia”…, thực hiện ý đồ ba sạch (đốt sạch, giết sạch, phá sạch) nhằm khủng bố, ám sát cán bộ, phá hoại các mục tiêu, công trình quan trọng trong nước. Căn cứ vào luật pháp Việt Nam và luật quốc tế, ngày 30/01/2018, Bộ Công an Việt Nam thông báo “CPQGLT” là tổ chức khủng bố, đồng thời đã thông báo truy nã Quốc tế đối với Đào Minh Quân và các đối tượng cầm đầu của tổ chức này với tội danh khủng bố.

Kênh Phố Bolsa TV cũng đã làm hẳn 1 chương trình thực tế phỏng vấn Ngô Kỷ - một kẻ chống Cộng cực đoan về những hành động của kẻ tự xưng là Đệ Tam Việt Nam Cộng hòa Tổng thống Đào Minh Quân. Từ những tấm áp phích được này trên phố Busan Ngô Kỷ đã cho rằng đây là một danh xưng tự nhận vơ của Đào Minh Quân chứ không có một ai đi bầu cho ông ta cả, hơn nữa còn khẳng định, kẻ tự xưng này là một người lừa bịp nhưng mua chuộc được báo người Việt nên vẫn ảo tưởng về sức mạnh và danh vọng bánh vẽ của mình. Vậy mới thấy ngay cả cộng đồng người Việt sinh sống ở nước ngoài cũng đã nhận rõ bản chất của một kẻ ăn mày chính trị này.

Không những vậy, Nguyễn Viết Dũng một sinh viên y khoa tưởng chừng sẽ có tương lại rộng mở tuy nhiên tất cả đã sụp đổ khi anh ta bị dụ dỗ tham giao vào tổ chức CPQGLT. Sau một thời gian dài làm tay sai cho Đào Minh Quân, tham gia hàng loạt các vụ gây rối trật tự công cộng mà không nhận được lợi ích gì, Nguyễn Viết Dũng đã thực hiện livestreams trên facebook để vạch trần bộ mặt giả dối và những âm mưu thủ đoạn của Đào Minh Quân, đồng thời cũng kêu gọi mọi người nên cảnh giác với những lời dụ dỗ ngon ngọt từ tổ chức này.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: