Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

NGƯỜI VIỆT CHỐNG CỘNG Ở HẢI NGOẠI XẢO TRÁ NHƯ THẾ NÀO?

Sau khi VNCH tan rã, một bộ phận của nhân dân bỏ nước ra đi, kết thành những cộng đồng ly hương tại hải ngoại, ta thấy những hiện tượng xã hội sau đây :

- Ở một thái cực cuồng tín chống cộng cực đoan, - do đau khổ mất mát, nhưng chính yếu là do thù hận, - có một số người lập luận như sau : chỉ chế độ VNCH mới là "tổ quốc", chỉ chế độ ấy mới có "chính nghĩa", mặc dù nó đã được Mỹ dựng nuôi, Vatican cai quản giúp, để hòng cắt đứt miền Nam từ miền Bắc, để tận diệt, giết hết các thành phần kháng chiến đuổi giặc,và để biến miền Nam thành tiền đề chống cộng của Mỹ và thành thuộc quốc của Vatican (với tham vọng cải đạo 100% dân miền Nam thành con chiên).
Vì, với họ, chỉ có VNCH là "tổ quốc" duy nhất (để "phục quốc") nên ai chống lại tư duy tuyên truyền của họ cũng đều là "phản quốc", "việt cộng", "phi chính nghĩa", đáng bị khinh bỉ, trù dập, đánh phá bằng mọi cách, và thậm chí giết đi ... bằng khủng bố ám sát !
Họ muốn phục dựng cái đã chết (VNCH), họ kiếm tiền, quyên tiền, moi tiền đồng hương - từ tưởng niệm xác chết VNCH, ăn mày bằng dĩ vãng đau thương, hành hung khủng bố ai chống đối họ bằng hồn ma quá khứ VNCH một thời 1955-1975.

- Ở một thái cực khác là số đông Việt kiều yêu nước thầm lặng: họ gửi tiền về giúp thân nhân trong nước, và khi đất nước yên bình, phục hồi, cởi mở, hòa giải, họ trở về thăm thân nhân, thăm mồ mả cha ông, chứng kiến tận mắt mọi đổi thay tích cực hàng ngày, họ thì rất tự hào về dân tộc Việt Nam ngày càng phát triển và vươn xa như thế ! Nhưng khi từ VN trở về Mỹ, họ bị sốc vì môi trường tuyên truyền xảo trá đầy hận thù của những kẻ chống cộng cực đoan ấy, những kẻ cố tình nhắm mắt chối bỏ thực tại lịch sử, chối bỏ hiện tại phát triển phục hưng ấn tượng, để duy trì mục đích tiếp tục ác nghiệp, moi tiền đồng hương, chống phá đất nước, và tiếp tay với thiểu số dân chủ cuội chống đối trong nước, hòng gây hoang mang dư luận, chờ "đục nước béo cò", phá đổ chế độ, rước giặc ngoại về cai trị dân ta một lần nữa.

Đây là một sự xảo trá hết sức mà bọn chống cộng ở hải ngoại lúc nào cũng tuyên truyền xuyên tạc đòi chống chế độ ở Việt Nam, xem ra cũng chỉ vì tiền âm chúng bán rẻ đi đồng bào dân tộc, bán rẻ đi nơi mà chúng gọi là cố hương.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: