Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

AI LÀ BẠN


Trung Quốc và Mỹ là 2 ông lớn đang đối đầu với nhau.
Trung Quốc có lịch sử ngàn đời về xâm lược nước ta
" Từ Triệu, Đinh, Lý, Trần bao đời xây nên độc lập
Cùng Hán, Đường, Tống, Nguyên mỗi bên xưng đế một phương"
Và sau này thì nhà Minh, Thanh, quân Tưởng, Biên giới 1979, và biển Đông hiện nay. Nhưng nhìn chung thì anh hàng xóm ấy mở rộng bờ cỏi khắp nơi trên thế giới, mở rộng về lãnh thổ, muốn các quốc gia đó trở thành lệ thuộc về kinh tế, ủng hộ mình trên mọi phương diện, nhưng không muốn xóa xổ một quốc gia hay một chế độ nào trên thế giới. Hay nói cách khác là tao làm sếp, mày làm lính, mày phải nghe tao, tao sẽ trả lương cho mày, bảo vệ mày.


Còn anh Mỹ thì sao, được xem là thiên đường ở trần gian, có nền " tự do, dân chủ" nhất thế giới, nhưng nhìn chung thì cũng cho người giàu tại Mỹ. Mỹ từng là kẻ thù của ta nhưng giờ là bạn ta, một người bạn mà mà cái miệng luôn nói giúp ta, ủng hộ ta nhưng 1 tay thì cầm súng chuẩn bị bắn ta khi ta sơ hở. Một tay nuôi dưỡng một lũ chống phá ta, đưa một lũ đặc vụ về nước để lật đổ ta ( đối tượng được an ninh Việt Nam theo rất sát). Đó là một người bạn mà chỉ muốn xóa xỏ ta ra khỏi bản đồ thế giới, giúp dân ta có dân chủ như Srya, Irac, Libya... đổi công sức ấy là dầu mở, là vàng, là thị trường vũ khí.
Trên thực tế 2 đối tác này chẳng ai là bạn cả. Một là kẻ thù trước mắt ( Trung Quốc) ngang tàn trong mở rộng lãnh thổ, nhưng chưa bao giờ kích động, nuôi dưỡng , tiếp tay cho những kẻ chống lại nhà nước ta. Vì " Không có kẻ thù mãi mãi, chỉ có lợi ích mãi mãi". Một kẻ là kẻ thù mãi mãi, vĩnh viễn bởi chúng luôn muốn lật đổ ta, chúng bảo vệ cho một lũ vọng nô đáng xấu hổ.
Trong khi đó người dân luôn bị xỏ mũi ( xin lỗi người dân không có liên quan) bởi nhưng trang báo chính thông và không chính thống, luôn ca ngợi Đất nước Mỹ mà không biết rằng họ từng có quyết định ném boom nguyên tử xuống Việt Nam, Cung cấp tiền cho lũ phản động biểu tình, đập phá chống Trung Quốc, cũng chính họ cũng là người giúp cho Trung Quốc có cái cớ đẩy nhanh tiến độ vũ trang hóa biển Đông.
Đảng, Chính Phủ, Nhà nước ta luôn thấy được điều đó, chỉ có chúng ta những người luôn cho là giỏi, cho mình yêu nước mà chống lại hết những tâm huyết của Bộ chính trị " ai Nóng hơn Bộ chính trị".
Tôi không nói ai là bạn chúng ta. Nhưng tôi thấy được không ai thật lòng tốt với chúng ta. Chỉ có những người cùng dòng máu đỏ da vàng mới thật lòng muốn đất nước mình đi lên. Đừng bao giờ tin vào lời hứa của một quốc gia khác bởi con dân của họ còn lo chưa xong lấy thời gian đâu mà lo cho chúng ta.
Quốc Anh
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: