Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

CHỦ TRANG BÀ ĐẦM XÒE MUỐN NHẬP TRẠI???

“Bà Đầm Xòe” là một trang blog bẩn do Phạm Thành chủ bút công khai đưa ra những thông tin bịa đặt, xuyên tạc nhằm hạ thấp uy tín của chính quyền, bôi nhọ danh dự cá nhân của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Từng nhiều lần bị cơ quan chức năng gọi lên trụ sở để giáo dục cảm hóa nhưng bản chất bẩn tưởi của những kẻ chống đối chính quyền dạng này vẫn không thay đổi.

Mới đây, Phạm Thành lại ngông cuồng viết và phát tán cuốn sách có tiêu đề “Nguyễn Phú Trọng: Thế Thiên Hành Đạo Hay Đại Nghịch Bất Đạo”. Tất nhiên là nội dung của cuốn sách chẳng có gì tốt đẹp khi xuyên tạc thông tin để bôi nhọ đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch Nguyễn Phú Trọng.

Trong cuốn sách mà Phạm Thành tung ra đợt này, tác gia công khai chỉ trích cụ Tổng với lời lẽ khiếm nhã, thiếu tôn trọng nhằm hạ bệ uy tín của thần tượng. Những vu cáo mà Phạm Thành áp đặt cho ngài Tổng không có bất cứ tài liệu nào để chứng minh, không dựa trên bất cứ căn cứ nào, tất cả chỉ là suy diễn ấu trĩ của chính Phạm Thành.

Một điều dễ nhận thấy là Phạm Thành lựa chọn thời điểm phát tán cuốn sách này vào lúc ngài Tổng đang tất bật cho công tác chuẩn bị Đại hội Đảng sắp tới. Những đối tượng như Phạm Thành có suy diễn ngài Tổng sẽ chuyển giao quyền lực trong kỳ Đại hội tới nên quyền lực có thể bị suy giảm, khó có thể trảm những thứ rác rưởi như Phạm Thành được. Nhưng hãy đợi xem, vu cáo vô tội vạ như này thì Phạm Thành rất dễ nhập trại trong thời gian tới.

Cuốn sách của Phạm Thành không được xuất bản ở Việt Nam, chỉ là cuốn tạp phẩm truyền tay nhau trong các hội nhóm chống phá chính quyền ở trong và ngoài nước, không có giá trị gì ở Việt Nam. Cũng giống nhiều cuốn sách khác do những đối tượng như Phạm Thành viết, phát tán, tất cả đều dễ dàng mất hút sau khi tuyên bố xuất bản.
Trước đây, Phạm Thành cũng từng có nhiều bài viết chống chính quyền thể hiện tư tưởng phá hoại rõ rệt như “Nền Kinh Tế Thị Trường Định Hướng XHCN Xuống Hố Cả Lũ” hay “Cò Hồn Xã Nghĩa”. Phạm Thành từng xuất hiện nhiều lần tại cơ quan điều tra để làm rõ về các bài viết mà đối tượng này đăng tải trên mạng.

Có vẻ như Phạm Thành đã đạt đến độ ngông cuồng không kiểm soát, hậu quả có thể là một chuyến đi trại khá lâu. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã, đang và sẽ được người dân Việt Nam ghi nhận công lao to lớn trong sự nghiệp phát triển đất nước, thanh trừng những kẻ thoái hóa biến chất trong nội bộ. Hành động xúc phạm, vu cáo vô căn cứ của Phạm Thành phải trừng trị nghiêm khắc theo quy định của pháp luật.

Nguồn: Công lý
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: