Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

CÂU CHUYỆN MUÔN THỦA: KẺ ĂN XIN VÀ ÔNG CHỦ KHÓ TÍNH


Hễ cái gì đến chúng nó lại lôi chính quyền vào. Chê bai này nọ
Ừ thì nhiều kẻ chê bai tổ quốc, không ở, xây dựng đất nước, trốn chui lủi, nhập quốc tịch nước khác từ bỏ quê hương...Bây giờ làm sao để mất con Dog Men Dog girl im mồm lại nhỉ

Công việc trách nhiệm người ta sẽ làm. Người ta làm thì cũng chẳng cần dân phải biết, vì biết thì người dân có thông cảm, sẻ chia, ca ngợi gì không; hay nhận lại đó là câu “nhiệm vụ nó phải thế” pha thêm vài câu độc mồm, độc miệng để chửi bới, châm chọc.
Vụ các nạn nhân chết trong thùng công dần sáng tỏ. Công an Việt Nam đã bắt một số đối tượng, làm thủ tục giám định, ngoại giao...để sớm nhanh nhất có thể đưa thi thể họ về.

Người chết thì cũng chết rồi, có lẽ bản thân họ bên thế giới bên kia cũng nhận thức được việc làm của mình sai hay đúng, gia đình họ đã nghĩ đến hậu quả tàn khốc, đau đến đâu. Tại sao khi phát hiện thi thể cảnh sát họ nói rằng đó là người Trung Quốc?
Hôm nay lướt qua vài ba túp lều xập xệ của vài ba anh ăn xin ngoại quốc. Nhìn thì các anh rủng rỉnh, sang trọng ấy thế mà ăn cơm thừa canh cặn của các anh dân chủ chính hiệu. Nhưng thôi kệ mẹ các anh, tôi chỉ thi thoảng ngó qua các anh xem còn sống hay đã chết; chứ còn ý xin đừng có đăng bài chia rẽ dân tộc. Nhân dân họ hiểu hơn ai cả. Cái gì sai nhân dân họ biết họ tự giải quyết các anh các chị miễn nhé, cái đúng nhân dân nhiệt tidnh ủng hộ, động viên. Xin đừng pha mắm, pha muối vào nữa “Nhạt lắm rồi”
Ảnh: bị ném đá vỡ mặt
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: