Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

ANH VƯỢNG LUÔN LÀ NGƯỜI KHÔNG LÀM CHÚNG TA THẤT VỌNG

Có lẽ người hâm mộ BĐVN còn nợ bầu Vượng 1 lời cám ơn !
Trong khi bầu Đức, bầu Hiển được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ và tung hô thì bầu Vượng cứ âm thầm giúp BĐVN vô điều kiện.

Bầu Vượng đã âm thầm xây học viện PVF từ năm 2009 tại trung tâm Thành Long - TPHCM làm theo tâm nguyện và ước vọng của cố thủ tướng Võ Văn Kiệt .
Năm 2017 khánh thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF tại Hưng Yên khi chuyển từ trung tâm Thành Long với tiêu chuẩn và cơ sở vật chất y chang học viện Carington của MU.
Đồng thời mời Ryan Giggs làm giám đốc học viện và Paul Scholes làm cố vấn chuyên môn cùng các HLV đào tạo trẻ hàng đầu bóng đá Anh về học viện PVF .
Đặc biệt PVF đã chiêu mộ phù thuỷ trắng Troussier làm giám đốc kĩ thuật học viện với tham vọng nâng tầm bóng đá Việt và giấc mơ World Cup 2026 và trước mắt dự Olympic 2024 .
Với tầm nhìn và thành công qua mọi lĩnh vực của thuyền trưởng Vingroup chúng ta tin Bầu Vượng và các ông bầu doanh nhân khác cùng với sự quyết tâm của chính phủ và sự ủng hộ của toà xã hội sẽ đủ sức đưa BĐVN dự World cup trong tương lai gần nhất!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: