Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

ĐẶNG HỮU NAM CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ


ANH TÂY MỸ ĐÓ LÀ AI?
Sau thời gian cộng tác với đám 3/ chống phá Việt Nam, ngày 23/10/2019, Đặng Hữu Nam tiếp tục cùng thân nhân các đối tượng chống đối, vi phạm pháp luật trên địa bàn tỉnh Nghệ An "quy tụ " về giáo xứ Mỹ Khánh để gặp gỡ, tiếp xúc với Tuỳ viên chính trị Đại sứ quán Mỹ - Jeremy Spector. Đây là một tên CIA chính hiệu của Mỹ nằm trong sứ quán Mỹ dưới vỏ bọc của một tuỳ viên chính trị. Tại đây Đặng Hữu Nam đã trao "văn thư kiến nghị 10" với nội dung lợi dụng tôn giáo để bôi nhọ lãnh tụ, xuyên tạc tình hình nhân quyền Việt Nam, và cái mục đích chính là yêu cầu cho các đối tượng vi phạm pháp luật được "tỵ nạn chính trị" tại Hoa Kỳ.

Vậy JEREMY SPECTOR LÀ AI?
Jeremy Spector, sinh năm 1977, tốt nghiệp trường trung học Framingham, đã theo học tại Trường Sĩ quan Hải quân sau khi tốt nghiệp Đại học George Washington. Phục vụ 10 năm trong Hải quân, bao gồm các các vị trí: Sĩ quan bộ phận tình báo, sĩ quan theo dõi âm mưu bổ sung và sĩ quan hệ thống tình báo trên tàu USS Harry S. Truman ở Norfolk, Virginia.
Thời gian lâu nhất là làm sĩ quan tình báo, sĩ quan an ninh đặc biệt và nhân viên truyền thông diễn xuất tại Đơn vị tác chiến đặc biệt hải quân số 1 đóng tại cảng Apra, đảo Guam. Spector sau đó đã đóng quân tại Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Honduras và Ethiopia. Spector đã tham chiến tại Afghanistan trong chín tháng vào năm 2007, sau đó làm việc tại ĐSQ Mỹ ở 2 nước khác rồi đến Việt Nam

Không còn nghi ngờ gì, với Việt Nam thì Mỹ chưa bao giờ từ bỏ mưu đồ chính trị gây bạo loạn, lật đổ. Chiêu bài hiện nay là: Đối ngoại hai mặt; giật dây và lợi dụng tôn giáo, dân tộc... hòng gây chia rẽ dân tộc, tạo mầm mống cho các bất ổn trong xã hội từ đó tác động, hướng lái, trục lợi...
Bộ mặt của Nam ngày càng lộ rõ, tuy nhiên thật buồn rằng bà con giáo dân vẫn còn nhiều người quá mê muội. Việt Nam sẵn sàng là bạn, là đối tác tin cậy với nhiều quốc gia để cùng phát triển nhưng không có nghĩa là mơ hồ, cả tin, mất cảnh giác trước các âm mưu chính trị thâm độc của các thế lực thiếu thiện chí. Chúng ta tôn trọng, phát huy và mở rộng dân chủ, đảm bảo quyền con người, bảo hộ quyền tự do tham gia hoặc không tham gia tôn giáo (như Hiến pháp quy định) trên cơ sở phù hợp luật pháp quốc tế và các hiệp định song phương, đa phương. Song chúng ta nhất định từ chối, bác bỏ mọi hành vi, hoạt động lợi dụng “tự do dân chủ, nhân quyền”; “tự do tôn giáo”... để gây phương hại đến an ninh quốc gia, đến quyền và lợi ích của dân tộc.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: